Khán giả Nhật bức xúc khi quản lý khiến nữ ca sĩ mang thai ở tuổi vị thành niên

30/12/2017 - 20:51

PNO - Quản lý nữ ca sĩ Asuka đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ khán giả Nhật Bản khi lên tiếng nhận trách nhiệm về bào thai mà Asuka đang mang trong người.

Thông tin nữ ca sĩ Asuka mang thai khi đang là học sinh cấp 3 và cha đứa bé không ai khác hơn chính là người quản lý của Asuka khiến công chúng Nhật Bản vô cùng bức xúc.

Khan gia Nhat buc xuc khi quan ly khien nu ca si mang thai o tuoi vi thanh nien
 

Nhiều người cho rằng việc làm nữ ca sĩ đang là thần tượng của hàng ngàn bạn trẻ xứ sở mặt trời mọc có thai ở tuổi vị thành niên là hành động sẽ dập tắt tương lai Asuka khi sự nghiệp của Asuka chỉ mới khởi đầu.  

Dù đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời nhận trách nhiệm về bào thai trong người Asuka và khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa cả hai là nghiêm túc, đã kéo dài trong 2 năm qua nhưng người quản lý 22 tuổi vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ Asuka. Dư luận tại Nhật vẫn chưa thể chấp nhận sự thật này xảy ra với thần tượng của họ. 

Khan gia Nhat buc xuc khi quan ly khien nu ca si mang thai o tuoi vi thanh nien
 

Nữ ca sĩ nổi tiếng Asuka là thành viên nhóm nhạc nữ Star-Bright. Cô được xem là một trong những thần tượng tuổi teen được nhiều bạn trẻ nước Nhật yêu mến.

Khi phát hiện mình đang mang thai, Asuka cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về hành động của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 18 tuổi khẳng định cô sẽ không từ bỏ đứa con cũng như bỏ nghề sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

Khan gia Nhat buc xuc khi quan ly khien nu ca si mang thai o tuoi vi thanh nien
 

Asuka cho biết, cô sẽ trở lại công việc và nỗ lực nhiều hơn để chuộc lại lỗi lầm cũng như đền đáp sự hâm mộ mà khán giả đã dành cho nữ ca sĩ. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI