Khán giả hỗn loạn vì Châu Kiệt Luân bị kích động

02/05/2017 - 09:30

PNO - ‘Anh biến ngay cho tôi! Nghe thấy không hả?’ - Châu Kiệt Luân quát nhân viên bảo vệ ngay trong micro khiến khán đài trở nên hỗn loạn.

Ngày 30/04, Châu Kiệt Luân tổ chức một liveshow tại Tây An (Trung Quốc). Tại đây, vì thiếu kiềm chế, Châu Kiệt Luân quát mắng bảo vệ với lời lẽ nặng nề.

Trong buổi biểu diễn, có một cô gái đứng ở hàng đầu, cô tay cầm lightstick nên che mất tầm nhìn của những người phía sau. Một nhân viên bảo vệ của liveshow vì muốn bảo vệ lợi ích của những người phía sau, nên đã ném lightstick của cô gái kia đi. 

Khan gia hon loan vi Chau Kiet Luan bi kich dong
 

Cảnh này đã được Châu Kiệt Luân nhìn thấy. Anh đề nghị người bảo vệ này trả đồ lại cho fan nhưng anh ta dường như không quan tâm lời Châu Kiệt Luân nói, thậm chí còn cãi lại vài câu, kết quả làm Châu Kiệt Luân đang trên sân khấu phải hét vào micro rằng: ‘Anh có thể ở đây để giữ gìn trật tự, nhưng tại sao anh phải ném lightstick của họ đi? Anh biến đi cho tôi! Tôi đang nói chuyện với anh, anh có nghe thấy không hả? Biến đi cho tôi!'.

Phản ứng dữ dội của Châu Kiệt Luân nhằm bảo vệ fan làm khán đài trở nên ồn ào, hỗn loạn. Sau đó, Châu Kiệt Luân đã mời cô gái bị bảo vệ ném lightstick chọn bài hát tiếp theo: ‘Tôi mời bạn chọn bài hát tiếp theo, bạn muốn nghe bài gì nào?’

Khan gia hon loan vi Chau Kiet Luan bi kich dong
 

Tuy nhiên, ngay sau khi buổi biểu diễu kết thúc, Châu Kiệt Luân đã thông qua weibo, xin lỗi người bảo vệ này: ‘Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến người bảo vệ hôm nay đã vất vả làm việc, đồng thời cảm ơn anh đã giúp tôi giữ gìn trật tự buổi biểu diễn hôm nay. Thực sự lúc đó tôi có hơi bị kích động’.

Truyền thông Trung Quốc nhận định, vì người hâm mộ rất có thể là từ nơi xa xôi vì thần tượng của mình mà lặn lội đến đây, với vai trò là thần tượng, Châu Kiệt Luân cần phải bảo vệ lợi ích của fan và nghĩ đến cảm nhận của họ, nếu không chuyện này sẽ làm tổn thương đến những người hâm mộ. Nhưng trong chuyện này Châu Kiệt Luân đã hơi kích động quá.

Cha Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI