Khán giả hoảng loạn khi có người cầm mã tấu gây sự bên ngoài concert của Justin Bieber

01/07/2017 - 19:37

PNO - Vụ việc khiến khán giả xếp hàng vào xem concert của Justin Bieber tại xứ Wales hoảng loạn. Cảnh sát đã xử lý kịp thời sau đó.

Hôm 30/6 (giờ địa phương), Justin Bieber đã tổ chức một concert tại sân vận động Principality ở Cardiff (thủ đô xứ Wales). Một sự việc xảy ra khiến khán giả hoảng loạn khi một người đàn ông cầm mã tấu gây sự gần khu vực mọi người đang xếp hàng vào bên trong để xem Justin Bieber biểu diễn.

Khan gia hoang loan khi co nguoi cam ma tau gay su ben ngoai concert cua Justin Bieber
Khán giả xếp hàng vào xem Justin biểu diễn tại thủ đô xứ Wales

Tình hình tại khu vực vào bên trong sân vận động rất hỗn loạn khi trẻ em, các cô gái liên tục la hét, khóc lóc vì hoảng sợ. Theo thông tin từ một quản lý nhà hàng gần khu vực sân vận động, may mắn không có ai bị thương trong vụ việc trên.

Khan gia hoang loan khi co nguoi cam ma tau gay su ben ngoai concert cua Justin Bieber
Người đàn ông cầm mã tấu gây sự bị cảnh sát bắt giữ

Theo một số người có mặt, người đàn ông cầm mã tấu gây sự với một tài xế taxi. “Anh ta lôi thanh mã tấu ra khỏi xe như một người điên. Tôi đến để giúp đỡ nhưng anh ta đe dọa tôi”, một nhân chứng cho hay. Ít lâu sau, cảnh sát đã có mặt và bắt giữ cả người đàn ông nói trên lẫn người tài xế taxi.

Khan gia hoang loan khi co nguoi cam ma tau gay su ben ngoai concert cua Justin Bieber
Cây mã tấu khá dài bị cảnh sát thu giữ

Sau khi lực lượng cảnh sát có mặt và giải quyết, khu vực bên ngoài sân vận động mới ổn định trở lại, khán giả xếp hàng bình thường vào bên trong show diễn. Một số người cho rằng sau vụ khủng bố ở London tại show diễn của Ariana Grande thì vụ việc này lại một lần nữa khiến họ kinh hoảng khi đến tham dự các đêm nhạc hay tụ tập những khu vực đông người.

Theo báo cáo từ phía cảnh sát, cả hai đang được giam giữ tại sở cảnh sát Cardiff Bay. Một người đàn ông 27 tuổi bị bắt với nghi vấn gây mất trật tự, người còn lại 19 tuổi, bị bắt vì nghi vấn có hành vi đe dọa.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI