Khán giả Hàn 'sốt' vì diễn viên ‘Train To Busan’ công bố kế hoạch kết hôn tại Cannes 2019

24/05/2019 - 08:25

PNO - Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2019, ngôi sao quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc Ma Dong Seok tiết lộ kết hoạch kết hôn cùng bạn gái.

Hôm qua, ngôi sao quyền lực của làng giải trí Ma Dong Seok xuất hiện cùng đoàn phim The Gangster, the Cop, The Devil tại Liên hoan phim Cannes 2019. Tại đây, nam diễn viên đã nói với các phóng viên: “Tôi muốn kết hôn vào năm tới.” Tuy nhiên, anh không cho biết về kế hoạch cụ thể.

Khan gia Han 'sot' vi dien vien ‘Train To Busan’ cong bo ke hoach ket hon tai Cannes 2019
Chênh lệch 17 tuổi nhưng Ma Dong Seok và bạn gái Ye Jung Hwa vẫn rất hạnh phúc.

Anh chia sẻ thêm: “Tôi muốn kết hôn trong năm nay nhưng tôi không thể làm được điều đó do lịch trình quá bận rộn. Khi đạo diễn Kim Yong Hwa có con, anh ấy nói tôi hãy kết hôn càng sớm càng tốt và kể cho tôi nghe nhiều câu chuyện về trẻ em".

Liên hệ với công ty chủ quản Ma Dong Seok, đại diện công ty chia sẻ: "Hiện tại nam diễn viên đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Ye Jung Hwa. Chúng tôi muốn nói rằng cuộc hôn nhân của họ chưa được xác nhận và nó sẽ được công bố thông qua các kênh chính thức khi được xác nhận. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ".

Ngôi sao Train To Busan Ma Dong Seok và bạn gái Ye Jung Hwa công khai mối quan hệ từ tháng 11/2016, được biết cả hai cùng chung công ty quản lý. Ye Jung Hwa là cựu huấn luyện viên thể lực cho đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc và được mời xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình. Người đẹp sinh sinh năm 1988 và Ma Dong Seok trở nên thân thiết nhờ sự quan tâm lẫn nhau trong tập thể dục.

Khan gia Han 'sot' vi dien vien ‘Train To Busan’ cong bo ke hoach ket hon tai Cannes 2019
Ma Dong Seok ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua những vai diễn hành động xuất sắc

Ma Dong Seok là diễn viên Mỹ gốc Hàn vô cùng nổi tiếng tại xứ sở kim chi, gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua các bộ phim đình đám: The Neighbor, Bad Guys, Train To Busan… Tên tuổi của anh còn được các nhà làm phim Hollywood để mắt tới. Công ty quản lý Ma Dong Seok từng tiết lộ một studio lớn của Hollywood bày tỏ sự quan tâm đến nam diễn viên và yêu cầu một cuộc gặp mặt.

Hiện tại, bộ phim The Gangster, The Cop, The Devil có sự tham gia của nam tài tử là một trong hai đại diện Hàn Quốc tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2019. Theo thông tin mới nhất, tác phẩm được công chiếu ngày 15/5 đã vượt qua cột mốc 2 triệu người xem.

Thu Hương (theo Soompi và News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI