Khán giả đạp bể kính liveshow Ngọc Sơn

07/09/2014 - 17:34

PNO - PNO - Đây là lần thứ hai xảy ra tình trạng hỗn loạn trong liveshow Dấu ấn. Nhân vật khiến khán giả phát cuồng sau Hiền Thục là "vua nhạc sến" Ngọc Sơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khan gia dap be kinh liveshow Ngoc Son
Khán giả tràn ngập Nhà thi đấu Nguyễn Du trong liveshow Dấu ấn của Ngọc Sơn bất chấp cơn mưa nặng hạt bên ngoài

Nếu lần trước, khán giả vì quá yêu mến Hiền Thục mà tông sập cửa để vào xem bằng được liveshow của cô thì lần này là fan của Ngọc Sơn khiến ban tổ chức một phen hú vía.

Có thể nói, trong tất cả các liveshow Dấu ấn từng diễn ra thì đêm 6/9 là show đông nhất. Khán giả kéo đến tràn ngập nhà thi đấu Nguyễn Du bất chấp cơn mưa như trút nước làm ngập vài tuyến đường quan trọng gây kẹt xe khá lâu. Cả hai bên khán đài lẫn các lối cầu thang và lối đi trong nhà thi đấu gần như không còn một chỗ trống.

Đúng 20g chương trình lên sóng trực tiếp nên các nhân viên bảo vệ buộc phải đóng cửa để đảm bảo an ninh. Thế nhưng, bên ngoài nhà thi đấu, nhiều khán giả đội mưa đến ủng hộ thần tượng một thời vẫn chưa được vào. Họ nhẫn nại chờ đợi để được xem liveshow đầu tiên của Ngọc Sơn.

Sau giây phút chờ đợi căng thẳng, nhiều khán giả sốt ruột, không thể kiềm chế cảm xúc nên đã xô đẩy nhau và đạp vỡ cửa kính để được vào bên trong.

Đại diện ban tổ chức, chị Khánh Vy cho biết: “Vì liveshow tối qua, số lượng khán giả đến quá đông, trong đó có nhiều người sử dụng vé giả mua ở chợ đen nên không được vào sân khấu. Và cũng vì sắp đến giờ diễn nên càng không được vào. Đây là trường hợp bất khả kháng. Chứ từ trước đến nay, nếu có thể linh động được, ban tổ chức vẫn cố gắng cho khán giả vào vì chương trình đâu có bán vé.

Việc khán giả đến đông cũng là sự thể hiện tình cảm của khán giả, thể hiện sự quan tâm đối với chương trình. Chính vì không được vô, khán giả cố chen lấn để vào nên gây bể một số kính bảo vệ. Tuy nhiên, lực lượng an ninh đã xử lý kịp thời nên không có bất kỳ khán giả nào bị thương. Sau 45 phút, khi một số khán giả đã ra về bớt, ban tổ chức đã cho phép một số khác được vào sân khấu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để tăng cường công tác an ninh, đảm bảo cho show diễn suông sẻ và phục vụ tốt cho khán giả”.

Khó có thể trách BTC show Dấu ấn trong trường hợp này khi khán giả mua nhầm vé chợ đen. Thêm vào đó, ở các chương trình truyền hình trực tiếp, khi sắp đến giờ lên sóng thì mọi nhà tổ chức đều sẽ ngừng tiếp nhận khán giả vào sân khấu. Tình trạng hỗn loạn của khán giả tối qua thật sự là điều bất ngờ cho cả ban tổ chức lẫn báo chí.

Nhiều người cho rằng Ngọc Sơn đã “hết thời” sao còn nhiều người bon chen đi xem? Hay vì tò mò anh ta làm điều điên rồ gì hay phát biểu sốc nổi ra sao trong đêm diễn. Nhưng rõ ràng khán giả xem đêm diễn cho biết, họ hoàn toàn hài lòng vì ngôi sao của dòng nhạc trữ tình một thời vẫn còn phong độ. Anh không hổ danh là hiện tượng đặc biệt của dòng nhạc nhẹ Việt Nam nửa đầu thập niên 1990.

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI