Khán giả có kịp thấy tài năng của Miu Lê chưa?

23/12/2017 - 06:30

PNO - Sự bỏ cuộc không một lời giải thích của Miu Lê trong tập 6 chương trình 'Sao đại chiến', đồng nghĩa với việc đội của cô dừng cuộc chơi tại đây, đã khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và thất vọng.

Sau những tranh cãi về chuyên môn, Miu Lê đã không xuất hiện cùng nhà sản xuất âm nhạc Only C để tham gia tranh tài cùng các đội thi còn lại như thường lệ trong tập 6 Sao đại chiến, được phát sóng vào tối ngày 22/12. 

Khan gia co kip thay tai nang cua Miu Le chua?
Miu Lê vắng mặt trong tập 6 chương trình Sao đại chiến

Thay vào đó trên sóng truyền hình, nhạc sĩ Only C đã một mình nói lời chia tay cuộc thi, đồng thời xin lỗi người hâm mộ khi anh và Miu Lê không thể tiếp tục cống hiến cho chương trình. Lý do dừng cuộc thi không được Only C chia sẻ cụ thể, anh chỉ nói chung chung rằng cả anh lẫn Miu Lê đều cảm thấy tiếc nuối trước quyết định này và một phần do Miu Lê không chịu nổi áp lực dư luận thời gian qua. 

Khan gia co kip thay tai nang cua Miu Le chua?
Nhạc sĩ Only C

"Tôi xin lỗi khán giả. Không ai muốn điều này xảy ra cả. Trong cuộc sống, mỗi người có cảm xúc, nhìn nhận riêng. Sao đại chiến chỉ đơn thuần là cuộc chơi nhưng mong mọi người thông cảm cho Miu Lê không quen áp lực nên có những cảm xúc nhất định. Cảm ơn mọi người đã cho tôi một cuộc chơi rất thú vị. Mong khán giả, các anh em NSX nhận lời xin lỗi của chúng tôi", Only C nói.

Trước đó trong quá trình tham gia cuộc thi, Miu Lê liên tục phải hứng chịu những lời bình luận khá thẳng thắn và có phần nghiêm khắc dành cho cô từ producer Dương Cầm nói riêng và một số producer còn lại nói chung. Thậm chí, Dương Cầm còn thẳng thừng tuyên bố Miu Lê hát không hay và không thể gọi cô là ca sĩ khiến Miu Lê cảm thấy bị tổn thương. Đồng thời những màn tranh luận giữa Dương Cầm, Miu Lê và Only C luôn trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Điều này khiến Miu Lê và Only C chịu không ít áp lực từ dư luận. 

Khan gia co kip thay tai nang cua Miu Le chua?

Trước việc bỏ thi đột ngột của Miu Lê không phá vỡ diễn tiến của chương trình, bởi theo quy định ban đầu, sẽ có một đội bị loại trong tập 6 nên khi Miu Lê rời cuộc thi thì BTC đã quyết định không loại các đội còn lại.

Tuy nhiên, sự vắng mặt không hề có lý do, không hề đưa ra một lời giải thích nào với khán giả là một cách ứng xử thiếu tôn trọng khán giả mà Miu Lê đã dùng. Trên trang cá nhân của cô, đã có khán giả thắc mắc, cũng như thất vọng về sự rút lui này: "Nếu như là vì lý do bị chê hát dở thì bạn làm tui hơi thất vọng, người ta càng chê thì ban phải càng thể hiện chứ không nên bỏ cuộc giữa chừng tui hy vong bạn sẽ tôi luyện bản lĩnh hơn khi bị chỉ trích".

Khan gia co kip thay tai nang cua Miu Le chua?

Là một thành viên tham gia Sao đại chiến, producer Slim V cũng lấy làm tiếc và bày tỏ suy nghĩ về sự rút lui đột ngột của Miu Lê trên trang cá nhân.

Anh viết: "Tôi thực sự cảm thấy rất buồn khi chia tay đội Only C và Miu Lê. Trên ghế nóng, nhiều lần mọi người thấy Only C và Slim V có những cuộc tranh cãi về quan điểm âm nhạc, tuy nhiên cả hai chúng tôi đều trân trọng nhau. Chuyện Miu Lê ngừng thi khiến cho Only C phải dừng cuộc chơi. Cậu ấy thông cảm với đồng đội và nói lời xin lỗi các nhà sản xuất khác. Cá nhân tôi thấy nhiều sự tiếc nuối trong lời chào tạm biệt của Only C".

Nhận xét về Miu Lê trong quá trình nữ ca sĩ tham gia cuộc thi, Slim V cho biết: "Miu Lê là một cô gái trẻ, có lẽ chưa quen với áp lực của những cuộc đua khốc liệt về âm nhạc. Nếu đứng ở vị trí của OnLy C thì tôi cũng đồng cảm với cô ấy. Nhưng nếu Only C có một đồng đội mạnh mẽ hơn, có lẽ tôi đã có một đối thủ mạnh cùng chiến đấu tới cùng. Sân chơi này thực sự đòi hỏi cao về chuyên môn giọng hát, phong cách biểu diễn, dàn dựng sân khấu, cũng như sự sáng tạo trong sản xuất âm nhạc... Chúng tôi sẽ phải đi tới trận cuối, chiến thắng điểm số không phải là tất cả mà là chiến thắng bản thân và sự áp lực mới là điểm sáng của chương trình này".

Clip Miu Lê đối thoại với chính mình trong teaser chương trình Sao đại chiến:

Còn nhớ trong teaser giới thiệu về chương trình Sao đại chiến, Miu Lê từng mạnh mẽ tuyên bố rằng cô muốn thoát ra khỏi "vùng an toàn" là địa hạt phim ảnh khi khán giả đã quá quen với hình ảnh Miu Lê là một diễn viên. 

Miu Lê khẳng định cô đến với cuộc thi này với mong muốn chứng tỏ được tài năng ca hát mà công chúng dần lãng quên nơi cô. Tuy nhiên, hành động rút lui đột ngột của Miu Lê khi chương trình chỉ mới đi đến tập 6 cho thấy sự mâu thuẫn giữa lời nói và việc làm từ nữ ca sĩ. Điều này đã khiến người hâm mộ Miu Lê cảm thấy nuối tiếc và đặt câu hỏi cho cô: "Sau cuộc thi này, liệu khán giả có kịp thấy tài năng của Miu Lê chưa?".

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI