Khám phá 3 bí quyết nuôi dạy con của Lưu Hương Giang

25/12/2014 - 15:29

PNO - PNO - Khi tiếp xúc với cô bé Mina 3 tuổi lém lỉnh, không ít người tò mò bố Hoài Anh và mẹ Lưu Hương Giang đã làm cách nào để bé không chỉ xinh xắn, khỏe mạnh, mà còn rất thông minh so với bạn bè cùng tuổi. Khám phá 3 bí quyết độc...

edf40wrjww2tblPage:Content

1. Áp dụng thuyết 8 loại hình thông minh để dạy con

Không chỉ trực tiếp dành thời gian chăm sóc, chơi đùa cùng Mina, ca sĩ Cải Bắp còn “tiêu tốn” rất nhiều buổi tối của mình để đọc sách, tìm hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến nuôi dạy trẻ.

Kham pha 3 bi quyet nuoi day con cua Luu Huong Giang

Bé Mina thích tìm tòi sáng tạo khi chơi với các hình khối

Thuyết 8 loại hình thông minh của Tiến sĩ Thomas Armstrong - tác giả cuốn “Bạn thông minh hơn bạn nghĩ” - đã lọt vào “mắt xanh” của Cải Bắp như thế. Khi khám phá trí thông minh của trẻ được chia theo 8 loại hình khác nhau bao gồm: ngôn ngữ, logic toán học, không gian, âm nhạc, khả năng vận động cơ thể, năng lực tương tác, năng lực tự nhận thức bản thân, tự nhiên, Cải Bắp đã vô cùng thích thú, áp dụng để Mina có thể phát huy đầy đủ những loại hình thông minh của bé.

2. Không muốn con là một “nốt nhạc” đơn điệu

Lưu Hương Giang rất ấn tượng với một chi tiết mà Tiến sĩ Thomas Armstrong đã chia sẻ rằng nếu mẹ cứ chăm chăm muốn con phát triển trí não, thông minh theo kiểu nhớ nhanh, giỏi tính toán thì trẻ mãi chỉ như một nốt nhạc, ngân đúng một âm điệu đó mà thôi.

Kham pha 3 bi quyet nuoi day con cua Luu Huong Giang

Tạo điều kiện cho con phát triển hết những khả năng của mình

Ngược lại, nếu có thể giúp con phát triển đủ mọi góc độ, từ chuyện cho con chơi các nhạc cụ, cho con nhảy múa để vận động cơ thể, đến chuyện cho con khám phá tự nhiên, cho con đọc sách để phát triển ngôn ngữ…, trẻ sẽ như một “bản hòa tấu” ngân lên rất nhiều giai điệu rộn ràng khác nhau.

Kham pha 3 bi quyet nuoi day con cua Luu Huong Giang

Trẻ khỏe mạnh có nhiều khả năng tham gia vào các hoạt động vui chơi, học hỏi

Để con được là một “bản hòa tấu”, Cải Bắp đã chọn cách hỗ trợ cho con phát triển đủ 4 khía cạnh: trí não, tầm vóc, hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch. Cô lý giải: “Chỉ khi có hệ miễn dịch tốt, bé mới không bệnh vặt, thoải mái chơi đùa. Hệ tiêu hóa được hỗ trợ sẽ giúp con hấp thụ mọi dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Về tầm vóc, nếu bé có chiều cao - cân nặng đúng chuẩn, bé sẽ được chuẩn bị kỹ càng cho những hoạt động vui chơi cùng bạn bè trang lứa để phát triển tốt hơn những khả năng của mình. Có được 3 điều này phát triển cùng lúc với trí não, bé có thể học hỏi, tiếp thu những điều mới mẻ và vượt trội hơn”.

3. Chọn sản phẩm dinh dưỡng giúp con có nền tảng vững chắc

Lưu Hương Giang bật mí, ngoài những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất chăm chút cho Mina, cô còn bổ sung thêm cho bé sản phẩm dinh dưỡng S-26 Promise GOLD mới cùng hệ dưỡng chất Wyeth BIOFACTORS, giúp con có nền tảng vững chắc để phát triển.

Kham pha 3 bi quyet nuoi day con cua Luu Huong Giang

Cung cấp dinh dưỡng để giúp trẻ phát triển 4 khía cạnh chính: trí não, tầm vóc, hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch

“Hệ dưỡng chất Wyeth BIOFACTORS chứa hàm lượng chất dinh dưỡng được thiết kế phù hợp nhu cầu từng độ tuổi của trẻ nhỏ, bao gồm các dưỡng chất DHA/AA, Lutein giúp phát triển trí não; Oligofructose và Alpha-lactabumin giúp nâng đỡ hệ tiêu hóa; Alpha-lactalbumin giúp tối ưu tầm vóc; và cả Selenium để giúp phát triển hệ miễn dịch. Tôi tin rằng khi phát triển cả 4 khía cạnh đó, cha mẹ có thể giúp con có được nền tảng vững chắc nhất để vượt trội, dẫn đầu”, nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ.

Wyeth Nutrition ra mắt sản phẩm dinh dưỡng S-26 Promise GOLD dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên với hệ dưỡng chất Wyeth BIOFACTORS giúp trẻ có nền tảng để phát triển.

Hệ dưỡng chất Wyeth® BIOFACTORS® chứa hàm lượng chất dinh dưỡng được thiết kế phù hợp nhu cầu của trẻ, bao gồm các dưỡng chất DHA/AA, Lutein, Choline, đạm Whey bao gồm Alpha-lactalbumin, Oligofructose và Selenium giúp trẻ phát triển trí não, tầm vóc, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Wyeth Nutrition trực thuộc công ty Nestlé Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của Wyeth Nutrition, truy cập vào địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/promisegoldvn


TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI