Khả Như tuyên bố không nhân nhượng Nam Thư

05/04/2017 - 16:01

PNO - Cùng là gương mặt có “nhan sắc” trong làng hài, diễn viên Khả Như và Nam Thư là cặp bài trùng được khán giả săn đón. Tuy nhiên khi biết mình sẽ xuất hiện chung trong một gameshow, Khả Như tuyên bố sẽ không nhân nhượng Nam Thư.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương sáng 5/4, diễn viên Khả Như diện trang phục của NTK Chung Thanh Phong với hai màu đen trắng mạnh mẽ. “Kiều nữ làng hài” Nam Thư cũng không kém cạnh khi diện bộ trang phục ôm sát màu đen, tone trang điểm đậm ra dáng điệp viên chuyên nghiệp. 

Ban đầu, 2 diễn viên ngồi cạnh nhau thân mật như cặp bài trùng. Tuy nhiên khi lên sân khấu, cả hai thay đổi chóng mặt trở thành đối thủ của nhau ngay lập tức. Diễn viên Khả Như còn tuyên chiến sẽ không để “kiều nữ làng hài” vượt mặt.

Kha Nhu tuyen bo khong nhan nhuong Nam Thu
 
Kha Nhu tuyen bo khong nhan nhuong Nam Thu
 

Diễn viên Nam Thư và Khả Như sẽ chịu trách nhiệm thủ lĩnh hai đội thám tử trong gameshow “Điệp vụ đối đầu” – gameshow trinh thám đầu tiên tại Việt Nam. Mỗi đội 3 thành viên sẽ tham gia phá án sau khi xem một “vụ án” được trình diễn ngay tại sân khấu với diễn xuất tài tình của các diễn viên: Phương Dung, Cát Tường, Gia Bảo, nhóm Buffalo, Hồ Bích Trâm, Puka, Lê Lộc, Quốc Khánh, Lu Dương…

Sau khi tình tiết “vụ án” được  đẩy đến hồi căng thẳng nhất sẽ dừng lại đột ngột để hai đội trinh thám phá án. Vai trò của hai đội trưởng lúc này cực kỳ quan trọng để hướng đội mình tìm ra câu trả lời chính xác nhất – thủ phạm thật sự là ai?. Trong chương trình sẽ có một hội đồng cố vấn với tài bình luận, suy đoán khó đỡ của diễn viên hài Huỳnh Lập cùng nhiều khách mời khác như Hoa khôi Nam Em, diễn viên Cát Tường…

Kha Nhu tuyen bo khong nhan nhuong Nam Thu
Ngoài Nam Thư, Khả Như chương trình còn có sự góp mặt của Liêu Hà Trinh

Diễn viên Khả Như tiết lộ chương trình đôi khi sẽ có những kết quả “khó đỡ” khiến cô không thật sự được thuyết phục: “Nhiều khi đang tưởng mình đang phá án thật, cho đến khi hồi hộp chờ kết quả thì “trớt quớt”, chương trình đánh lạc hướng rất hay. Lúc đó thật sự mới biết suy nghĩ của mình lạc trôi đi đâu rồi!”.

Với format thuần Việt từ đạo diễn của chuỗi chương trình Cười xuyên Việt, đạo diễn Diệp Tiên cho biết với những vụ án diễn ra, ngay cả anh và diễn viên không ai biết danh tính thủ phạm. Trước mỗi vở diễn vài phút, BTC mới công bố thủ phạm, chỉ có đạo diễn Diệp Tiên và diễn viên đó biết. Họ phải ký cam kết bảo mật để đảm bảo tính khách quan của chương trình.

Kha Nhu tuyen bo khong nhan nhuong Nam Thu

Gameshow Điệp vụ Đối đầu sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 ngày 11/4 trên kênh HTV7.  

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI