Khả Như: ‘Đề cập scandal trong showbiz, tôi sợ đụng chạm đồng nghiệp’

28/10/2017 - 07:56

PNO - Nữ diễn viên hài cho biết trong dự án phim online vừa ra mắt với mong muốn tái hiện lại những scandal, góc khuất trong showbiz đã từng khiến Khả Như rất trăn trở vì sợ đụng chạm đồng nghiệp.

Vừa qua, dự án phim online Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz đã chính thức ra mắt tập đầu tiên. Theo giới thiệu trước đó, bộ phim sẽ gồm nhiều tập, là những lát cắt khác nhau về nhiều câu chuyện ồn ào trong showbiz, có cả những góc khuất mà khán giả chưa bao giờ nhìn thấy được. Ngay tập đầu tiên, khán giả đã đồn đoán hình ảnh mà nhà sản xuất muốn hướng đến là câu chuyện của nam vũ công Lâm Vinh Hải gây ồn ào trong suốt khoảng thời gian giữa năm 2017.

Kha Nhu: ‘De cap scandal trong showbiz, toi so dung cham dong nghiep’
Diễn viên Khả Như

Mới đây, nữ diễn viên Khả Như, người đồng hành cùng ê-kíp lên ý tưởng biên kịch, viết kịch bản cho dự án web-drama này cho biết những câu chuyện trong phim chỉ tái hiện lại những điều chân thực, không nhầm tấn công bất kỳ cá nhân nào. Đồng thời, Khả Như cũng có những chia sẻ khi tham gia vào một dự án mang tính “đụng chạm” như thế này.

Nữ diễn viên khẳng định cô thuộc tuýp người sợ đụng chạm nên thời gian đầu khi quyết định tham gia vào dự án này đã rất trăn trở. Tuy nhiên, với tín hiệu khởi đầu khá tốt vừa qua, cô hoàn toàn tự tin và đang hứng thú chuẩn bị thêm những kịch bản mới.

“Tôi sợ dư luận và cả đồng nghiệp nữa, bởi không phải ai cũng hiểu và thương mình. Đề cập đến scandal trong showbiz, tôi cũng sợ đụng chạm đồng nghiệp lắm. Nhưng càng sợ càng phải cố gắng làm cho đúng và khách quan, nhiều quan điểm”, nữ diễn viên chia sẻ.

Kha Nhu: ‘De cap scandal trong showbiz, toi so dung cham dong nghiep’
Khả Như trên trường quay

Qua quá trình hoạt động trong showbiz, tìm hiểu cặn kẽ và viết nên kịch bản từ những câu chuyện thật trong showbiz, chính Khả Như cũng rút ra bài học cho chính mình. Đối với nữ diễn viên, làng giải trí như một khối rubik: “Ai hiểu và vận hành đúng hướng, xoay đúng chiều thì dễ sống. Nếu không biết và để loạn xạ mà vẫn muốn tồn tại phải tập thích nghi hoặc nghỉ chơi khối rubik đó!”.

Kha Nhu: ‘De cap scandal trong showbiz, toi so dung cham dong nghiep’
Viết về scandal trong showbiz, Khả Như cũng tự rút ra bài học cho chính cô

Trong dự án điện ảnh Lật mặt showbiz này, Khả Như đảm nhận vai diễn có tên Mỹ Kim - người đứng đầu công ty truyền thông. Cô thích nhân vật này bởi tính cách thẳng thắn, sở hữu ngôn từ sắc bén nhưng lại rất tình cảm. Khả Như khẳng định đã hạn chế sự xuất hiện của bản thân tối đa để nhường lại đất diễn cho các đàn em.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI