Kelly Clarkson uống cà phê sữa, ngồi quán bụi tại Việt Nam

02/12/2014 - 13:12

PNO - PNO - Ngay sau khi đến Việt Nam trưa 1/12, Kelly Clarkson đã có một buổi chiều trải nghiệm văn hoá đường phố tại TPHCM với cà phê sữa đá, quán bụi… theo như cô chia sẻ tại buổi ra mắt truyền thông sáng 2/12/2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Kelly Clarkson uong ca phe sua, ngoi quan bui tai Viet Nam

Theo Kelly, bạn của cô từng đến Việt Nam và dành nhiều lời khen tặng, nên dù chỉ lưu tại đây trong thời gian ngắn, cô cũng muốn được trải nghiệm nhiều điều của đời sống, văn hoá nơi đây. Cô cũng đã đi thăm Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Hội trường Thống Nhất… và có nhiều cảm xúc khi nhìn thấy một hình ảnh khác của chiến tranh.

Nói về cơ duyên đến Việt Nam, cô cho biết đó là vào một ngày buồn chán như bao ngày buồn khác của một bà mẹ đang ở giai đoạn vừa sinh xong, manager của cô hỏi rằng cô có muốn đến Việt Nam không. “Việt Nam là một trong những điểm mà tôi đã nghĩ là mình phải đến trong đời, và thật may là cơ hội đến rất đúng lúc, khi mà tôi đang muốn thoát khỏi những ngày buồn chán đó”, Kelly Clarkson nói.

Kelly Clarkson uong ca phe sua, ngoi quan bui tai Viet Nam

Nhìn người phụ nữ Việt Nam, điều cô thích nhất là dáng vẻ thon thả và sự nhỏ nhẹ. “Trong khi tôi thì nói năng rất to, rất ồn ào”, cô cười nói. Ba bài hát gắn với sự nhiệp âm nhạc của cô là Because of you, Stronger, A moment like this sẽ được cô biểu diễn trong lần đến Việt Nam lần này, trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam tối 6/12 tới.

Từng là người chiến thắng tại chương trình truyền hình thực tế American Idol cách đây 12 năm, Kelly cho biết cô chưa từng cho rằng danh hiệu Quán quân này làm thay đổi cuộc đời cô như nhiều người vẫn tưởng, bởi với cô con đường dài mới là điều quan trong nhất của một nghệ sĩ, không phải chỉ một khoảnh khắc nào đó.

Kelly Clarkson uong ca phe sua, ngoi quan bui tai Viet Nam

“Có thể có nhiều người đến với một cuộc thi, chương trình nào đó để tìm kiếm sự nổi tiếng, tôi thì không. Với tôi, quan trọng là 12 năm sau tôi làm được gì”, cô chia sẻ. Đầu năm 2015, cô sẽ phát hành album mới mà cô đã thu âm xong trong giai đoạn mang thai. Cô nói, dù mỗi album với cô đều là một bài thi tốt nghiệp, một điều quan trọng của sự nghiệp nhưng với album này cô có nhiều điều đặc biệt hơn bởi con của cô sẽ xuất hiện trong album khá nhiều.

Chia sẻ khái niệm về nhan sắc của người phụ nữ, nhất là khi cô đến đây để biểu diễn trong một cuộc thi nhan sắc, Kelly kể từ hồi cô còn bé, mẹ cô từng cho rằng lớn lên Kelly cũng sẽ tham dự một cuộc thi nào đó, nhưng cô thì biết mình không thuộc về thế giới đó. “Nếu chân tôi dài hơn, tôi sẽ không chỉ đi thi hoa hậu mà còn làm nhiều điều khác, ví dụ như đi lại mà không mặc gì chẳng hạn”, cô đùa.

Với cô, vẻ đẹp của người phụ nữ là sự tự tin, và cô muốn sự tự tin đó có trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

VÕ HÀ
Ảnh: ĐẠI NGÔ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI