Kelly Clarkson sinh con gái đầu lòng

15/06/2014 - 17:48

PNO - PNO - Gia đình nữ ca sĩ nhạc pop Kelly Clarkson vừa hân hoan đón nhận thêm thành viên mới, bé River Rose Blackstock, chào đời vào ngày 12/6 qua.

Kelly Clarkson sinh con gai dau long
Vợ chồng Kelly Clarkson

Tin vui được ngôi sao 32 tuổi này chia sẻ trên trang Twitter hôm 14/6, Kelly Clarkson viết: “Cám ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các bạn. Brandon và tôi đang ở chin tầng mây!!”.

Quán quân mùa đầu tiên của chương trình American Idol Kelly Clarkson thông báo việc mang thai vào tháng 11 năm ngoái và đầu năm nay cô cùng chồng là Brandon Blackstock tuyên bố đứa con đầu lòng sắp chào đời của họ là một bé gái và sẽ có tên là River Rose.

Kelly Clarkson là một trong những gương mặt thành danh nhất kể từ khi bước ra khỏi chương trình American Idol. Những ca khúc ăn khách của cô có thể kể đến như Stronger, Since U Been Gone.

Ở tuổi 31, khi sự nghiệp đang lên, Kelly Clarkson kết hôn với Brandon Blackstock - một ông bầu âm nhạc và đã có hai con (bé trai Seth 7 tuổi và bé gái Savannah 11 tuổi) với vợ trước. Brandon Blackstock là con trai người quản lý cũ của Kelly Clarkson - Narvel Blackstock. Cả hai quen nhau 6 năm rồi mới kết hôn hồi năm ngoái.

H.NHU (Theo CNN)

Từ khóa Kelly Clarkson
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI