Keira Knightley cấm con gái xem phim hoạt hình Disney

17/10/2018 - 15:00

PNO - Những bộ phim hoạt hình của Disney luôn được trẻ em trên thế giới yêu thích, nhưng có những bà mẹ như nữ diễn viên Anh quốc Keira Knightley lại cho rằng không phải phim nào cũng thích hợp với trẻ.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình The Ellen DeGeneres Show phát sóng trên kênh NBC vào ngày 16/10 vừa qua, Keira Knightley cho biết cô cấm con gái Edie ba tuổi rưỡi của mình xem một số phim của Disney.

Đầu tiên là tác phẩm hoạt hình nổi tiếng Cinderella, lý do cấm theo giải thích của cô đào 33 tuổi này là “cô ấy (Cinderella - PV) chỉ ngồi chờ một gã đàn ông giàu có đến cứu. Đừng làm như vậy, lẽ dĩ nhiên là nên tự cứu mình”. Một phim khác cũng nằm trong danh sách đen của Keira Knightley là Little Mermaid. Mặc dù bản thân thích phim này nhưng cô chia sẻ: “Các bài hát rất hay nhưng đừng nên từ bỏ giọng hát của mình chỉ vì một người đàn ông”.

Keira Knightley cam con gai xem phim hoat hinh Disney
Keira Knightley trong chương trình phát sóng ngày 16/10 vừa qua.

Tất nhiên cũng có một số phim hoạt hình Disney được người đẹp cho phép con gái xem thoải mái như Finding Nemo và phần tiếp theo Finding Dory. Cô nói: “Dory là thứ được ưa thích nhất trong nhà chúng tôi”. Ngoài ra phim Frozen và Moana cũng được cô duyệt cho con xem. Việc làm của Keira Knightley cho thấy cô muốn dạy con về tinh thần nữ quyền.

Những thổ lộ của Keira Knightley trong chương trình khiến không ít người ngạc nhiên vì thời gian này người đẹp đang trong giai đoạn quảng bá cho phim live-action mới của hãng Walt Disney mà cô tham gia The Nutcracker and the Four Realms (ra rạp vào ngày 2/11). Bộ phim là sự kết hợp mượt mà giữa nguyên gốc tiểu thuyết của nhà văn Đức E.T.A. Hoffmann mang tên The Nutcracker and the Mouse King và vở ca vũ kịch cùng chủ đề được sáng tạo vào năm 1892.

Keira Knightley cam con gai xem phim hoat hinh Disney
Keira Knightley đóng vai cô tiên kẹo bi trong The Nutcracker and the Four Realms.

Phim nói về cô gái trẻ Clara (Mackenzie Foy đóng) tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn và chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, một đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa. Keira Knightley tham gia phim với vai cô tiên kẹo bi-người giúp Clara suốt chuyến hành trình.

H.Nhu (theo Foxnews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI