Kế sách ngoan hiền tìm chồng đại gia của Angela Phương Trinh

27/09/2015 - 07:35

PNO - Với sự trưởng thành và từng trải, kế sách ngoan hiền lần này có thể coi là nước cờ sáng suốt của Phương Trinh

Không tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí thời gian gần đây, Angela Phương Trinh bất ngờ được chọn cùng với Diễm My 9X để tham gia một sự kiện quốc tế tại Nhật Bản.

Trong sự kiện này, nếu như Diễm My 9X lựa chọn trang phục kín cổng cao tường thì Angela Phương Trinh trung thành với phong cách gợi cảm. Cô diện bộ váy đen khoe đôi chân dài miên man cùng đôi vai trần gợi cảm.

Ke sach ngoan hien tim chong dai gia cua Angela Phuong Trinh

Có thể thấy, dù lựa chọn trang phục khá sexy nhưng Angela Phương Trinh lần này cũng rất biết giới hạn cho chính bản thân mình. Cô gợi cảm, cô táo bạo nhưng vẫn không quá phản cảm hay sexy quá độ. Angela Phương Trinh lần này đã gợi cảm tinh tế và chừng mực hơn.

Xuất thân là một diễn viên nhí đầy triển vọng, Angela Phương Trinh bất ngờ đi theo con đường ca sĩ. Cùng với đó, cô cũng chọn cho mình phong cách gợi cảm, sexy dù chưa đủ 18 tuổi.

Những bộ trang phục của Angela Phương Trinh thời điểm bấy giờ đều bị dư luận ném đá không thương tiếc. Những bộ trang phục hở hàng, cắt xẻ táo bạo hay xuyên thấu là những trang phục ruột của Angela Phương Trinh.

Thế nhưng, dù tuổi trẻ có ngông cuồng và nổi loạn tới đâu thì con người ta cũng phải có điểm dừng cho mình để tìm một bến đỗ bình an. Sau cuộc tình tai tiếng với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Angela Phương Trinh vẫn chưa tìm được tình yêu mới cho mình.

Ke sach ngoan hien tim chong dai gia cua Angela Phuong Trinh

Có lẽ vì vậy, cô đã quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình. Angela Phương Trinh giờ đã kín đáo hơn, đã chừng mực hơn và biết giữ hình ảnh cho mình hơn. Cô cũng năng đi từ thiện để xây dựng hình ảnh mới cho mình.

Những phát ngôn của Phương Trinh trên trang cá nhân thời gian gần đây cũng đầy chiêm nghiệm, suy tư và từng trải hơn. Nó thể hiện một người phụ nữ chín chắn, hiểu đời và có học thức qua từng câu chữ.

Nhiều người lo ngại rằng, Angela Phương Trinh từng "hư" như thế thì liệu có thể kiếm người yêu đại gia cho mình? Đừng vội lo, showbiz còn đầy những tấm gương các ngôi sao nữ từng sexy vô cùng như Maya, Elly Trần... đều tìm cho mình được hạnh phúc.

Với sự trưởng thành và từng trải, kế sách ngoan hiền lần này có thể coi là nước cờ sáng suốt của Phương Trinh và không sớm thì muộn, trái tim cô lại một lần nữa mở cửa đón nhận tình yêu mới!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI