Katy Perry và SF9 bị tố 'ăn cắp' hình ảnh trong album mới

21/01/2018 - 20:09

PNO - Mới đây, nghệ sĩ người Anh - Dom Sebastian đã tố Katy Perry và nhóm nhạc Hàn Quốc SF9 sử dụng hình ảnh của ông trong album mới của cả 2 mà không xin phép.

Bức xúc trước việc Katy Perry và nhóm nhạc Hàn Quốc SF9 sử dụng hình ảnh của mình cho bìa sản phẩm âm nhạc nhưng không xin phép, nghệ sĩ Dom Sebastian lên tiếng chỉ trích cả 2 trên tài khoản cá nhân. Hình ảnh bị Katy Perry và SF9 sử dụng trái phép là tác phẩm được Dom Sebastian thực hiện trong loạt chủ đề Holographic Melt vào năm 2012.

Katy Perry va SF9 bi to 'an cap' hinh anh trong album moi
Nghệ sĩ Dom Sebastian

Dom Sebastian đã đăng một bức ảnh song song giữa tác phẩm của mình và bìa đĩa đơn Chained To The Rhythm của Katy Perry để so sánh sự trùng hợp đến khó tin giữa 2 tác phẩm. 

Katy Perry va SF9 bi to 'an cap' hinh anh trong album moi
Dòng trạng thái của Dom Sebastian nói về Katy Perry

"Katy Perry và ê-kíp của cô ấy đã lấy cắp tác phẩm nghệ thuật của tôi (phần này là từ năm 2012) và sử dụng nó trên bìa đơn của cô ấy. Tôi chưa bao giờ được Katy Perry hoặc ê-kíp liên hệ để sử dụng tấm hình này. Ngoài ra, Katy đã bán tác phẩm nghệ thuật của mình trên nhiều ứng dụng để thu lợi nhuận. Tôi bị sốc vì không nghĩ họ có thể làm điều này. Họ muốn sử dụng hình ảnh mà không muốn trả tiền hoặc thậm chí là liên lạc với tôi". 

Katy Perry va SF9 bi to 'an cap' hinh anh trong album moi
Dòng trạng thái tiếp theo nói về nhóm SF9

Sau đó, nam hoạ sĩ tiếp tục đăng một dòng trạng thái khác với tác phẩm của bản thân với ảnh của mini album thứ hai của SF9 Breaking Sensation được phát hành năm ngoái. Dom Sebastian viết rằng: "Một ban nhạc khác - ban nhạc Kpop SF9 và hãng thu âm của họ cũng đã lấy cắp hình ảnh, sử dụng làm album ảnh của họ. Một lần nữa, không có bất cứ liên hệ nào từ họ hoặc hãng thu âm để xin phép làm điều này".

Katy Perry va SF9 bi to 'an cap' hinh anh trong album moi
Hiện phía Katy Perry chưa có phản hồi nào về thông tin từ Dom Sebastian

Hiện tại, từ phía Katy Perry và nhóm SF9 vẫn chưa có bất ký thông báo chính thức nào về sự việc. Nghệ sĩ Dom Sebastian cho biết sẽ chờ câu trả lời từ phía nghệ sĩ và ê-kíp nhưng sẽ không nhân nhượng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI