Katy Perry dẫn đầu danh sách đề cử MTV EMA 2014

17/09/2014 - 18:20

PNO - PNO - Danh sách đề cử các hạng mục của giải EMA 2014 vừa được MTV công bố. Đứng đầu danh sách này là nữ ca sĩ sinh năm 1984 - Katy Perry.

edf40wrjww2tblPage:Content

Katy Perry dan dau danh sach de cu MTV EMA 2014

Với 14 hạng mục cho tất cả, Katy Perry có mặt trong bảy hạng mục quan trọng là Best song, Best pop, Best female, Best live, Best video...

Theo sát Katy Perry là Ariana Grande, người vừa vướng vào scandal lộ ảnh nude của hàng trăm sao Hollywood vừa qua, với sáu đề cử Best song, Best pop, Best female, Best new…

Năm nay, rớt khỏi hạng mục Best Pop, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift sẽ kèn cựa với Katy Perry ở hai hạng mục là Best Female và Best Look.

Nếu như năm ngoái, Justin Timberlake đứng đầu MTV EMA 2013 với năm đề cử, thì năm nay tên anh chỉ nằm trong hai hạng mục là Best Male và Best live.

Riêng hoàng tử nhạc pop Justin Bieber, ngoài góp mặt trong hạng mục Best Male, ở phân khúc thuộc về khán giả là Best fans, vẫn là đối thủ đáng gờm của các đối thủ còn lại là 5 Seconds of Summer, Ariana Grande, Justin Bieber, Nicki Minaj, One Direction.

Cô nàng da màu Nicki Minaj còn có tên trong hạng mục Best Female, Best look và Best hip hop. “Gái hư” Miley Cyrus cũng được đề cử vào hạng mục khá quan trọng là Best pop. Đứng vị trí thứ tư với bốn đề cử là One Direction, Iggy Azalea, Eminem, Sam Smith và Kiesza.

Tại MTV EMA 2014, đại diện Việt Nam ở hạng mục Best Southeast Asia Act, nằm trong khuôn khổ giải Best Worldwide Act - EMA 2014 là Hồ Ngọc Hà. Cuộc bình chọn để Hồ Ngọc Hà vượt qua vòng khu vực này kéo dài đến 23/10/2014.

Như vậy, sau phản ứng của các fan Đông Nhi về việc có khuất tất ở vòng đề cử gương mặt đại diện Việt Nam, Hồ Ngọc Hà vẫn là gương mặt được chọn - đúng như những gì MTV Thái Lan đã đưng tải vào ngày 12/9 - khi cuộc bình chọn vẫn chưa kết thúc.

VÕ HÀ
P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI