Katie Holmes: Ưu tiên hàng đầu là trường cho Suri

27/03/2013 - 02:01

PNO - PNO - "Nếu cô bé thích showbiz cũng được. Nhưng hiện tại, trường học là ưu tiên hàng đầu" - Katie Holmes chia sẻ.

Katie Holmes: Uu tien hang dau la truong cho Suri
Cruise Suri và Katie Holmes trên đường phố New York

Cô bé Cruise Suri là con của hai siêu sao điện ảnh Tom Cruise và Katie Holmes. Họ từng được thế giới biết đến như một cặp vợ chồng lý tưởng một thời ở Hollywood. Thế nhưng vào tháng 7 năm ngoái Tom-Kat đã ly hôn một cách “hòa bình. Theo đó, Tom nhường quyền nuôi con gái Suri cho vợ, trong khi Katie sẽ không nhận bất kỳ tài sản nào của chồng ngoại trừ tiền trợ cấp nuôi con.

Là một bé gái xinh như thiên thần, lại rất nổi tiếng nên dù mới 6 tuổi nhưng Suri đã nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu, đóng quảng cáo… với những khoản thù lao khá lớn. Tuy nhiên bà mẹ Katie đều từ chối.

Một người bạn gái rất thân của nữ diễn viên chia sẻ trên báo: “Tôi cho rằng Suri có thể là một trong những em bé chụp ảnh đẹp nhất thế giới. Nhưng Katie lại muốn con gái tập trung vào việc học và có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Cô luôn cố gắng tránh xa cách sống của một ngôi sao nên cô bé sẽ không xuất hiện trong những bộ ảnh quảng cáo thời trang”.

Điều này cũng dễ hiểu vì nữ diễn viên Katie Holmes được nuôi dạy trong một gia đình công chức cổ điển mẫu mực. Cô theo học tại một trường công giáo kỷ luật ở Ohio trước khi đi theo con đường người mẫu và diễn viên vào năm 20 tuổi. Có lẽ bà mẹ đơn thân này cũng muốn con gái mình được giáo dục trong một môi trường như vậy, chứ không phải vẻ hào nhoáng của Hollywood.

Katie Holmes từng chia sẻ: "Tôi thích con gái mình theo đuổi nghề luật sư như bố tôi. Tuy nhiên sau này dù Suri chọn nghề gì tôi cũng sẽ ủng hộ. Nếu cô bé thích showbiz cũng được. Nhưng hiện tại, trường học là ưu tiên hàng đầu".

Hiện Cruise Suri đang học tại một trường tư thục nổi tiếng - trường Avenues ở New York. Đây là một trường quốc tế có trụ sở ở nhiều nơi trên thế giới. Hai mẹ con ở một căn hộ cho thuê gần đó và thường cùng nhau đi bộ tới trường.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI