Justin Bieber 'trở lại' năm 2020

25/12/2019 - 11:56

PNO - Màn trở lại ấn tượng của Justin Bieber không chỉ liên quan đến âm nhạc, một bộ phim tài liệu về nam ca sĩ cũng sẽ được ra mắt trong năm 2020.

Thông tin Justin Bieber trở lại đang làm nức lòng những người hâm mộ nam ca sĩ vì không chỉ ra mắt album, tổ chức tour diễn mà một bộ phim tài liệu về anh cũng sẽ ra mắt. Chính Justin Bieber cũng vui mừng vì sự trở lại của mình trong năm 2020.

Tiết lộ với People, một nguồn tin thân cận nói rằng Justin Bieber cảm ơn vì người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi anh. Nam ca sĩ đã trải qua thời gian khủng hoảng trong sự nghiệp, cuộc sống và phải chữa bệnh tâm lý. Sau khi gặp được vợ Hailey Bieber, hiện tại, nam ca sĩ đang cảm thấy hào hứng với những dự định mới.

Nguồn tin nói, Justin Bieber nghĩ rằng tour diễn trong năm 2020 sẽ có chất lượng tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Justin Bieber 'tro lai' nam 2020
Justin Bieber đã sẵn sàng trở lại trong năm 2020

Cụ thể, đầu tháng 1/2020, Justin Bieber sẽ ra mắt ca khúc đầu tiên trong album phòng thu thứ 5, có tên Yummy. Justin Biber cho biết album sẽ tập hợp những ca khúc mà anh cảm thấy hay nhất, tuy nhiên cũng khá khác biệt so với phong cách âm nhạc anh từng làm trước đây. Với clip ngắn hé lộ những giai điệu đầu tiên của ca khúc mới, nhiều khán giả cho rằng nội dung ca khúc viết về tình yêu của nam ca sĩ dành cho vợ mới cưới.

Vào 14/5, chuyến lưu diễn của Justin Bieber sẽ bắt đầu tại Seattle, Mỹ sau đó đi qua một số điểm dừng như Las Vegas, Denver, Chicago, Cleveland, Toronto... Cũng trong thời gian này, bộ phim tài liệu sẽ được ra mắt. Hiện nội dung bộ phim chưa được tiết lộ.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI