Justin Bieber: 'Mắc kẹt' trong chính bản thân mình

10/08/2017 - 09:45

PNO - Justin Bieber ở hiện tại không còn là cậu bé 12 tuổi ngây thơ, đáng yêu trình diễn bản hit So sick của Ne-yo. Cậu bé ngày nào đang học cách quen với sự trưởng thành và từng nhiều lần 'mắc kẹt' trong chính bản thân mình.

Một trong những sự kiện xôn xao làng giải trí thế giới những ngày qua là việc nam ca sĩ Justin Bieber bất ngờ quyết định hủy toàn bộ 14 show cuối trong tour diễn vòng quanh thế giới Purpose World Tour (bắt đầu từ tháng 3/2016). Toàn bộ tiền vé sẽ được hoàn trả cho khán giả. Trước sự tiếc nuối của fan, đại diện nam ca sĩ chỉ cho biết lý do anh hủy show là vì “một số trục trặc ngoài dự kiến”. Với những ai yêu quý Justin, hơn 150 show diễn trải rộng ở sáu châu lục đã quá trọn vẹn với anh.

Justin Bieber: 'Mac ket' trong chinh ban than minh

Justin Bieber đang học cách trưởng thành

Trước khi Justin công khai xin lỗi fan, nam ca sĩ Louis Tomlinson - thành viên nhóm nhạc One Direction - đã chỉ trích Justin, cho rằng việc hủy show là lựa chọn thất tín với khán giả. Tuy nhiên, không ai hiểu Justin bằng chính bản thân anh và cũng không ai có quyền bày tỏ sự thất vọng với anh ngoài người hâm mộ. Họ chọn cách đồng loạt viết những dòng trạng thái chia sẻ với thần tượng #WeRespectYourDecisionJustin (Chúng tôi ủng hộ quyết định của Justin), dành cho anh sự tôn trọng và thấu hiểu dù không tường tận được “cuộc chiến nội tâm” mà Justin đang đối diện.

Trên trang cá nhân, Justin viết: “Học để phát triển mình, để lớn lên không phải lúc nào cũng dễ dàng. Có những lúc một mình nhưng tôi biết mình không đơn độc. Tình cảm của mọi người giúp tôi dừng lại để bước về phía trước. Đôi lúc, tôi phải để cho những bất ổn và cảm giác không an toàn lấn át mình”.

Justin Bieber: 'Mac ket' trong chinh ban than minh
 

Anh thừa nhận đã để tổn thương từ những mối quan hệ đổ vỡ kiểm soát cách anh hành xử. Thậm chí, đôi khi anh có cảm giác trống trải, đố kỵ, lo sợ với cuộc sống. Mỗi ngày, anh luôn phải cố gắng cân bằng giữa hiện tại và những điều đã vô tình đánh mất. Justin nhìn nhận việc hủy show diễn là cách anh bảo toàn sự nghiệp, trái tim và tâm trí, không để bị vòng quay khốc liệt của áp lực nổi tiếng cuốn đi. “Tôi cần thời gian cân bằng lại tất cả để rồi một ngày nào đó, tôi có thể trở thành một người chồng, người cha đúng nghĩa. Tôi không muốn những hệ lụy dắt dây” - Justin chia sẻ. 

Một Justin Bieber 23 tuổi ở thời điểm hiện tại không còn là cậu bé 12 tuổi ngây thơ, đáng yêu trình diễn bản hit So sick của Ne-yo - bài hát đưa cậu bé trở thành hiện tượng, thành gương mặt được săn đón khắp toàn cầu. Cậu bé ngày nào đang học cách quen với sự trưởng thành và từng nhiều lần “mắc kẹt” trong chính bản thân mình.

Justin Bieber: 'Mac ket' trong chinh ban than minh
 

Giáng sinh năm 2013, Justin từng gây chấn động khi chia sẻ trên Twitter: “Người hâm mộ yêu quý của tôi, tôi đã chính thức giải nghệ”. Nhiều lần, Justin xuất hiện với hình ảnh nổi loạn, rồi chuyện tình cảm cá nhân ồn ào… Tất cả chưa phải là điểm dừng cuối cho quá trình trưởng thành trầy trật, dễ tổn thương và cần lắm tình yêu thương, tôn trọng và thấu hiểu.

Thiên Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI