Jun Vũ: ‘Cãi nhau với bố mẹ, 4h sáng kéo vali ra khỏi nhà’

29/04/2018 - 12:00

PNO - Nữ diễn viên đang vụt sáng như một hiện tượng cho biết đây là điều điên rồ nhất mà mình từng làm, dù thời điểm đó số tiền có trong túi không quá nhiều.

Thời gian gần đây, Jun Vũ nổi lên như một hiện tượng mới trong làng điện ảnh Việt. Với vai diễn thành công trong phim Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ đã tiến gần hơn với khán giả Việt Nam qua hình ảnh một người đẹp biết diễn xuất. Trước đó, cô cũng từng tham gia một số dự án điện ảnh khác, thậm chí đoạt giải Cánh diều vàng cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhưng vẫn chưa bật lên được.

Jun Vu: ‘Cai nhau voi bo me, 4h sang keo vali ra khoi nha’
Jun Vũ (trái) và Hoàng Yến Chibi trong phim Tháng năm rực rỡ

Khi được hỏi về điều điên rồ nhất từng làm tính đến hiện tại, Jun Vũ bật mí: “Từ nhỏ, tôi đã là một cô gái độc lập và bướng bỉnh. Có lần, tôi đang cùng gia đình du lịch ở Trung Quốc nhưng vì cãi nhau với bố mẹ, bồng bột quá nên 4h sáng tự kéo vali ra khỏi nhà”.

Thời điểm này, Jun Vũ đã có thể tự kiếm tiền. Tuy nhiên, những đồng lương đầu tiên chỉ khoảng 9.000 bath, nhưng vé máy bay từ Thượng Hải về Thái Lan mất hết 4.000 bath. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn làm liều. Không biết tiếng Trung Quốc, cô dung điện thoại phiên dịch cụm từ “ra sân bay” để tài xế taxi có thể đưa cô đến đó.

Jun Vu: ‘Cai nhau voi bo me, 4h sang keo vali ra khoi nha’
Jun Vũ gặp gỡ người hâm mộ vào hôm qua (28/4)

Jun Vũ thừa nhận đến hiện tại sự bướng bỉnh đó vẫn còn nhưng ít hơn xưa. “Lần đó, tôi cũng có xin lỗi mẹ. Mẹ lại thấy con gái nói là dám làm thật nên cũng không còn cãi nhau nữa. Nói chung bây giờ hai mẹ con cũng hiểu nhau hơn” - Jun Vũ tâm sự.

Mẹ cũng là người tác động khá lớn đến sự nghiệp của Jun Vũ đến hiện tại. Thời gian đầu khi biết con gái muốn đặt chân vào showbiz, gia đình Jun Vũ đã phản đối dữ dội. Dẫu vậy, cô vẫn lén đi quay quảng cáo trong suốt 2 năm. Càng về sau khi đã tự trang trải cuộc sống bằng chính những đồng lương kiếm được, mẹ Jun Vũ an tâm hơn về con gái. Tuy nhiên bà bắt Jun Vũ hứa làm việc gì cũng phải đặt việc học lên hàng đầu.

Jun Vu: ‘Cai nhau voi bo me, 4h sang keo vali ra khoi nha’
Jun Vũ xúc động trong buổi giao lưu

Jun Vũ lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc khi bố mẹ cô chia tay vào năm nữ diễn viên 10 tuổi. Cuối tuần, Jun Vũ sẽ được đưa về thăm bố do cô sống cùng mẹ. Thời gian sau, mẹ Jun Vũ đi bước nữa. Cô sống cùng mẹ và bố dượng. Jun Vũ từng cho biết thời gian đầu mẹ cô tránh nhắc về những chuyện đổ vỡ, nhưng khi nữ diễn viên lớn lên bà thẳng thắn chia sẻ về mọi thứ để cô đối diện, sống có hiểu biết, tử tế. Dù gia đình xảy ra biến cố từ khi còn rất nhỏ nhưng chính điều này đã giúp cô bản lĩnh, mạnh mẽ và sớm tự lập.

Jun Vu: ‘Cai nhau voi bo me, 4h sang keo vali ra khoi nha’
Nữ diễn viên chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ

Thời gian tới, Jun Vũ vẫn sẽ hoạt động tại Việt Nam vì khối lượng công việc ngày một nhiều. Tuy nhiên, cô cho biết môi trường giải trí tại Thái Lan có tính đào thải rất cao nên cũng không thể để khán giả quên mặt.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI