Jun Phạm làm đạo diễn phim ngắn đầu tay cho dự án 'Vết sẹo cuộc đời' lần 8

15/11/2018 - 18:14

PNO - Khác với những mùa trước, chỉ dừng lại trong vai trò đại sứ chương trình, ở 'Vết sẹo cuộc đời' lần 8, Jun Phạm xuất hiện trong vai trò đạo diễn phim ngắn 'Cỏ bốn lá'.

Từng là đại sứ, đóng góp chi phí hỗ trợ cho trẻ em bị tim bẩm sinh thuộc quỹ Nhịp tim Việt Nam, năm nay, Jun Phạm đã đi xa hơn khi trở thành đạo diễn phim ngắn Cỏ bốn lá để lan tỏa thông điệp của chương trình.

Trước đó, Jun Phạm từng đoạt giải Nhất trong cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2018. 

Jun Pham lam dao dien phim ngan dau tay cho du an 'Vet seo cuoc doi' lan 8
Từng giành quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2017, Jun Phạm đã đóng góp ngay 500 triệu đồng tiền thưởng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Cỏ bốn lá là câu chuyện về một đứa em trai lặn lội đi tìm cỏ bốn lá với niềm tin vào điều ước: người chị có thể thoát khỏi căn bệnh tim để cùng em đến trường. Cỏ bốn lá là hình tượng may mắn, trong 10.000 cỏ ba lá mới tìm được một cỏ bốn lá. Chọn hình tượng này cho chương trình Vết sẹo cuộc đời mùa 8, Ngô Thanh Vân hy vọng ngày càng có nhiều nhà hảo tâm chung tay mang đến phép màu cho trẻ bị tim bẩm sinh.

"Đây là vai trò hoàn toàn mới mẻ và cũng rất đặc biệt khi phim ngắn đầu tay của tôi truyền đi thông điệp yêu thương về các em bị tim bẩm sinh. Nó không chỉ cho tôi cơ hội sẻ chia cùng các em mà còn tiếp thêm nghị lực cho tôi. Trong cuộc sống này, chúng ta có thể mất tất cả, nhưng đừng bao giờ từ bỏ niềm tin và hy vọng. Tôi mong bộ phim sẽ lan tỏa thông điệp của chương trình, để có thể tìm được những trái tim, những tấm lòng cùng chung tay chia sẻ" - Jun Phạm cho biết về vai trò đạo diễn. 

Jun Pham lam dao dien phim ngan dau tay cho du an 'Vet seo cuoc doi' lan 8
Chủ tịch Quỹ Nhịp tim Việt Nam cho biết ông rất cảm kích trước sự đồng hành bền bỉ của Ngô Thanh Vân trong suốt 8 năm qua.

Trong suốt 7 mùa, Quỹ  đã giúp đỡ cho 6.752 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh, trong đó có 1.520 trẻ đã được chữa khỏi nhờ chương trình do Ngô Thanh Vân phát động. Năm nay, Ngô Thanh Vân cũng dành nhiều tâm sức sang Đài Loan thỉnh tượng Phật bằng pha lê lưu li do nghệ nhân Dương Huệ San chế tác về Việt Nam làm vật phẩm đấu giá cho quỹ.

Trailer Cỏ bốn lá

 

Với thông điệp "Cho đi may mắn, nhận lại yêu thương", lần 8 dự kiến quy tụ hơn 300 khách mời, sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tại Tư dinh Tổng lãnh sự Pháp.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI