'John Wick 3': Đừng đùa với Keanu Reeves

13/05/2019 - 08:06

PNO - Nếu câu nói 'then chốt' trong phim 'John Wick' là 'Đừng đùa với John Wick' thì với riêng Keanu Reeves qua phim này, câu nói đó chắc chắn là: 'Đừng đùa với Keanu Reeves!'.

Ngỡ chỉ là một phim hành động thường thường, nhưng không, John Wick gây chấn động ngay từ khi ra mắt với 100/100 điểm trên trang Rotten Tomatoes, 72/100 trên trang Metascore và tới 9,4/10 trên trang iMDB. 

Dĩ nhiên, John Wick cũng mang lại cho ngôi sao của "Ma trận" Keanu Reeves một ánh sáng khác, sau thất bại của 47 Ronin vào năm 2013. Câu chuyện của John Wick khá giống với đời thực của Keanu Reeves: một tên sát thủ rửa tay gác kiếm, vợ mất... Có hay không việc Keanu Reeves "bê" đời mình vào phim vẫn chỉ là nhận định chủ quan, điều chắc chắn là, qua phim này, đừng đùa với Keanu Reeves!

Sau 2 phần thành công, đến phần 3, series tiếp tục trở lại với những màn đấu súng mãn nhãn. Cuộc đối đầu giữa đội quân săn tiền thưởng đang cố giết siêu sát thủ John Wick (Keanu Reeves thủ vai) vì bản hợp đồng 14 triệu USD sẽ là chi tiết chính. Trước đó, sau khi giết chết một thành viên của tổ chức sát thủ quốc tế - Hội Tối Thượng, John Wick đã bị trục xuất, nhưng một thế giới với những tên sát thủ hung bạo đang chờ thời cơ trừ khử anh.

'John Wick 3': Dung dua voi Keanu Reeves
Keanu Reeves tiếp tục thủ vai John Wick - một siêu sát thủ giải nghệ nhưng không được sống bình yên.
'John Wick 3': Dung dua voi Keanu Reeves
Những màn đấu súng nghẹt thở hứa hẹn sẽ làm khán giả mãn nhãn.

Địa điểm và câu chuyện mà John Wick 3 xây dựng thậm chí còn to lớn và sâu hơn hai phần trước gấp nhiều lần. Những nhân vật bí ẩn như Winston, Charon hay Vua cái bang sẽ có thêm cơ hội để bộc lộ cá tính nhân vật nhiều hơn, hay những bí mật đang ẩn giấu bên trong Continental cũng sẽ dần được hé lộ.

Trailer phim Sát thủ John Wick 3: Chuẩn bị chiến tranh

John Wick 3: Parabellum (Sát thủ John Wick 3: Chuẩn bị chiến tranh) chính thức khởi chiếu từ 17/5.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI