Jo In Sung trở lại ấn tượng sau khi xuất ngũ

04/05/2013 - 02:28

PNO - PNO - Xuất thân là người mẫu, bước vào lĩnh vực điện ảnh, Jo In Sung đã liên tục gặt hái thành công qua các vai chính trong những bộ phim truyền hình ăn khách như Something happened in Bali của đài SBC (năm 2004), Spring days (2005), đặc biệt...

Jo In Sung tro lai an tuong sau khi xuat ngu

Giữa năm 2009, Jo In Sung nhập ngũ, phục vụ tại Trụ sở Không quân Osan và có 25 tháng trong quân ngũ. Tháng 5/2011, Jo In Sung trở lại cuộc sống đời thường. Đến thời điểm đó, anh đã có gần năm năm xa rời nghiệp diễn xuất. Thế nhưng chàng diễn viên điển trai này đã trở lại một cách đầy ấn tượng khi vào tháng 10/2012, anh cùng Song Hye Kyo cùng chung tay thực hiện dự án phim truyền hình That winter, the wind blows (Gió thổi mùa đông năm ấy) hiện đang được đánh giá là một trong những phim truyền hình hay nhất đang phát sóng của Đài SBC.

Khi That winter, the wind blows bắt đầu phát sóng vào giữa tháng Hai, cũng là lúc Đài KBS đang chiếu IRIS II và Đài MBC chiếu phim tình cảm hài hước Level 7 civil servant đều là những đối thủ mạnh trong cuộc chiến chiếm tỷ suất người xem. Và thật ngạc nhiên, That winter, the wind blows đã dần bước lên vị trí cao nhất để cuối cùng nắm chắc phần thắng khi gia tăng khoảng cách tỷ suất người xem giữa mình và các đối thủ tại khung giờ vàng vào tối thứ tư và thứ năm tại Hàn Quốc.

Jo In Sung tro lai an tuong sau khi xuat ngu
Jo In Sung và Song Hye Kyo

Thành công ấn tượng của bộ phim này, ngoài tài năng của nữ diễn viên Song Hye Kyo còn có dấu ấn của Jo In Sung ngày trở lại. Người ta có thể nhìn thấy diễn xuất tuyệt vời của anh trong vai Oh Soo trên màn ảnh. Đó là một nhân vật đầy mâu thuẫn, một kẻ tưởng chỉ mang một tâm địa đen tối nhưng lại dịu dàng khi định mệnh cho hắn ta yêu chính người phụ nữ mù (Song Hye-kyo) mà mình định lừa gạt.

Kể về vai diễn này trước báo giới, Jo In Sung thổ lộ. “Đây là vai diễn đầu tiên tôi thực hiện sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Tôi muốn thể hiện một vai mà mình sẽ không xấu hổ về nó”. Anh cũng tiết lộ rằng: “Khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy rất thích thú nhưng biết đây là một vai diễn khó, nếu mình diễn không tốt, nó sẽ hoàn toàn là một thảm họa, vì vậy có thời điểm tôi muốn… trốn tránh vai diễn này”.

Thế nhưng dù có ngại ngần, Jo In Sung đã nhận và đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc. Và như bản tính khiêm tốn của mình, anh đã thể hiện lòng biết ơn với tất cả những người liên quan đến bộ phim. Nói về đạo diễn Kim Kyu Tae, Jo In Sung cho rằng ông là một “nhà phép thuật” của phim truyền hình và nói: “Kim Kyu Tae đã giúp chúng tôi quay thoải mái hơn, khiến chúng tôi thể hiện bản thân mình đầy đủ hơn”.

Về cô bạn diễn tài năng xinh đẹp anh cho biết: “Tôi nổi hết da gà khi nhìn Song Hye Kyo diễn, tôi thật vinh dự được cộng tác và nhìn cô ấy diễn xuất”.

Tất nhiên Song Hye Kyo cũng dành những lời tốt đẹp nhất cho anh, như: “Jo In Sung rất nồng nhiệt với bạn diễn. Còn vai diễn Oh Soo trong phim, tôi phải thú nhận với một chút xấu hổ rằng tôi đã có cảm tình với nhân vật của anh”.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI