Jessica 'viện' mưa không họp báo trong khi Shontelle đội mưa đi diễn tập

23/06/2017 - 22:07

PNO - Do vấn đề thời tiết xấu nên Jessica đã hủy bỏ họp báo và lịch diễn tập trên sân khấu vào buổi chiều cùng ngày. Thay vào đó, cô nàng đã đón taxi đi siêu thị mua sắm và trải nghiệm những món ăn Việt Nam.

Trưa ngày 23/6, sau khi đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam, nữ ca sĩ Jessica Jung nhanh chóng trở về khách sạn nghỉ ngơi và dự kiến sẽ xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí nhằm giới thiệu thêm thông tin về chương trình, được diễn ra trong buổi chiều cùng ngày. Tuy nhiên, vì lý do thời tiết xấu cùng việc đáp chuyến bay trễ hơn giờ dự định, khiến sức khỏe Jessica không tốt, vì vậy mà thành viên nhóm SNSD đã không góp mặt tại buổi họp báo. 

Cũng do vấn đề thời tiết xấu nên Jessica đã hủy bỏ lịch diễn tập trên sân khấu vào buổi chiều cùng ngày. Thay vào đó, cô nàng đã đón taxi đi siêu thị mua sắm và trải nghiệm những món ăn Việt Nam. 

Tuy nhiên sự việc bỗng trở thành chủ đề tranh cãi khi một số người hâm mộ phát hiện ra, trong khi Jessica đi mua sắm, thì nữ ca sĩ khách mời Shontelle đã đội mưa để đến họp báo và sau đó đi diễn tập.

Jessica 'vien' mua khong hop bao trong khi Shontelle doi mua di dien tap
Nữ ca sĩ da màu Shontelle tại buổi họp báo chiều 23/6

Xuất hiện tại sự kiện chiều nay chỉ có duy nhất nữ ca - nhạc sĩ nổi tiếng Shontelle, người đã tạo nên những bản hit như Impossible, T-shirt, Stuck with each other... Nữ ca sĩ đã vui vẻ hát tặng các khách mời có mặt tại buổi họp báo một đoạn trong ca khúc nổi tiếng Impossible, khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Sự chuyên nghiệp của Shontelle đã nhận được thiện cảm của nhiều người. Điều này cho thấy không phải ngôi sao nào cũng như nhau. Trong khi Shontelle bình dị và chuyên nghiệp thì ngôi sao Hàn Quốc dường như lại chọn một cách ứng xử không tương đồng.

Vấn đề này sẽ lại càng thấy rõ hơn khi biết rằng Jessica là ngôi sao của đêm diễn sắp tới và những điều kiện mà cô đưa ra để đến Việt Nam cũng rất "chuyên nghiệp".

Người đại diện BTC đêm nhạc cho biết: "Ai cũng biết Jessica Jung là một nữ ca sĩ hạng A và có đẳng cấp mang tầm quốc tế, vì vậy khi nhận được yêu cầu mời Jessica đến Việt Nam biểu diễn thì chúng tôi vô cùng đau đầu. Thứ nhất là về vấn đề máy bay, do ca sĩ nước bạn chỉ muốn đi những hãng máy bay của Hàn Quốc. Thứ hai, trong việc di chuyển, đưa đón nữ ca sĩ, phía Jessica yêu cầu BTC chỉ sử dụng dòng xe cao cấp của một thương hiệu ôtô nổi tiếng toàn cầu.

Về vấn đề cận vệ thì lúc nào cũng phải có 4 người túc trực ở trước cửa khách sạn cũng như trước cửa phòng Jessica. Phòng ăn tại khách sạn thì nữ ca sĩ yêu cầu có phòng ăn riêng để tránh bị người khác làm phiền trong lúc dùng bữa".

Jessica 'vien' mua khong hop bao trong khi Shontelle doi mua di dien tap
Jessica bị bắt gặp đang đi siêu thị mua sắm tối nay
Jessica 'vien' mua khong hop bao trong khi Shontelle doi mua di dien tap
Thành viên nhóm SNSD thích thú khi ngồi taxi tại Việt Nam

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI