Jessica Biel lùi xùi, phải ăn sáng trong phòng tắm kể từ ngày có con

19/02/2017 - 12:00

PNO - Jessica Biel thừa nhận cô phải tranh thủ ăn sáng trong phòng tắm vì không có thời gian do bận chăm con.

Nữ diễn viên 34 tuổi nói rằng cô quá bận rộn để nghĩ về thực đơn điểm tâm của mình trong hầu hết các buổi sáng vì cô phải tập trung lo cho cậu con trai 22 tháng tuổi và chuẩn bị sẵn  mọi thứ trong ngày cho con.

Nói về bức ảnh một tách cà phê cùng một cái đĩa trống được đặt trong phòng tắm mà cô đã đăng tải trên Instagram, ngôi sao của Book of Love cho biết: "Đây là cuộc sống của một người mẹ. Tôi không biết những người mẹ khác có như thế không, nhưng thật sự là tôi không có thời gian cho bất kỳ điều gì”.

Jessica Biel lui xui, phai an sang trong phong tam ke tu ngay co con
 

Cô nói với người dẫn chương trình của Tonight Show, Jimmy Fallon, rằng: "Tôi đang cho con trai Silas ăn sáng, cố gắng chuẩn bị sẵn mọi thứ trong ngày và nhận ra là mình chưa ăn sáng, thế là tôi tranh thủ mang luôn điểm tâm vào phòng tắm”.

Người đẹp có làn da ngăm, đã kết hôn với ca sĩ Justin Timberlake, gần đây cũng thừa nhận rằng diện mạo của cô thường xuyên trông lùi xùi kể từ khi cô làm mẹ. Cô không dám mặc những bộ quần áo đẹp vì sợ con trai làm hỏng.

 Cô cũng đùa rằng cô đã biến thành “máy làm sạch” và mỗi ngày đều ăn thức ăn thừa của con trai. “Tôi trở thành máy làm sạch sau mỗi bữa ăn của con. Đó là những gì diễn ra khi bạn làm bố hay làm mẹ. Bạn nấu thức ăn và con chỉ ăn những gì con thích, và bạn phải giải quyết hết phần thức ăn thừa còn lại trên đĩa. Và đó là bữa ăn của bạn”.

Cuối chương trình cô còn đùa với khán giả khi buông lời thách thức “Các bạn hãy thử ăn sáng trong phòng tắm giống tôi xem? Tôi thách các bạn đấy!”.

Jessica Biel lui xui, phai an sang trong phong tam ke tu ngay co con
 

Jessica Biel là cựu người mẫu kiêm diễn viên đã xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood. Cô hẹn hò với Justin Timberlake từ năm 2007 sau khi cựu thành viên nhóm nhạc N Sync vừa tách ra hát solo. Cặp đôi đã kết hôn 5 năm sau đó tại Ý và đón quý tử đầu lòng vào tháng 4/2015.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI