Jennifer Phạm muộn màng ăn theo trào lưu phim Ấn Độ

19/03/2016 - 14:28

PNO - Ngán ngẩm cuộc sống là vợ đại gia, Jennifer Phạm muốn quay lại showbiz để kiếm sống. Vì vậy cô ăn theo trào lưu phim Ấn để thêm fan?

Trong đêm liveshow của Bước nhảy hoàn vũ 2016 với chủ đề "Đêm điện ảnh" vào tối 19/3, Jennifer Phạm sẽ hóa thân vào một nhân vật nổi tiếng của Bollywood. Tuy nhiên, cô không tiết lộ nhân vật mình sẽ hóa thân mà muốn giữ kín về thông tin để tạo bất ngờ cho khán giả.

Và để đảm nhận tròn vai này, Jennifer đã nhờ một họa sĩ chuyên vẽ Henna Ấn Độ xin tư vấn. Cô ngồi suốt 4 tiếng đồng hồ để nữ họa sĩ vẽ họa tiết lên hai bàn tay.

Jennifer Pham muon mang an theo trao luu phim An Do
Jennifer Phạm vẽ Henna ở tay và chọn trang phục chuẩn bị hóa thân vào một cô gái Ấn Độ.

Khi nhắc tới việc Jennifer muốn tái hiện lại một vai diễn nổi tiếng trong một bộ phim Ấn Độ, người ta nhớ ngay đến bộ phim Cô dâu tám tuổi đang làm mưa làm gió ở Việt Nam. Mặc dù bộ phim bị chê là dài tập, có quá nhiều cảnh slow motion, thế nhưng, bộ phim vẫn khẳng định được sức hút tại Việt Nam. Ở bất cứ đâu, từ trong ngõ ra ngoài phố, từ nhà ra chợ, từ Bắc vào Nam, từ già tới trẻ con đều hào hứng kể về bộ phim này.

Thế nên, phải chăng Jennifer Phạm đang muốn ăn hôi bộ phim Cô dâu tám tuổi hòng phủ sóng tên tuổi ra toàn quốc?

Điều này có nghĩa là, bà mẹ hai con đang muốn hướng tới fan hâm mộ thuộc tầng lớp bình dân. Mà người đã từng thành công với chiến lược này phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm có một lượng khán giả bình dân hâm mộ đông đảo, hùng hậu. Chính vì thế, mặc dù nhan sắc, ngoại hình vô cùng bình thường, giọng hát cũng không được cho là quá khủng, nhưng anh vẫn được fan hâm mộ ưu ái đặt cho danh hiệu "Ông hoàng nhạc Việt".

Và cũng có thể, làm vợ đại gia không dễ nhằn một chút nào, chán cuộc sống suốt ngày quanh quẩn trong nhà phục vụ chồng và con, trở thành kẻ ăn không ngồi rồi, thế nên Jennifer Phạm đang muốn tính toán quay trở lại và kiếm sống nhờ showbiz.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI