Jennifer Phạm mang bầu bé trai 4 tháng, rời showbiz để chăm chồng

08/08/2016 - 14:48

PNO - Theo một số nguồn tin, Jennifer Phạm đang mang thai lần thứ ba và thai kỳ hiện tại đang ở tháng thứ 4.

Jennifer Phạm là cái tên được nhắc đến nhiều với hành động đẹp khi cài lại vương miện giúp Hoa hậu Bản sắc Việt Nam Thu Ngân, theo như những gì cô chia sẻ đây là sự kiện hiếm hoi người đẹp này xuất hiện trong showbiz vì đã trót kí hợp đồng từ trước.

Trước đó, người đẹp từng gây sốc khi tuyên bố dù vẫn thích nghệ thuật nhưng cô sẽ rời khỏi showbiz một thời gian để chăm sóc gia đình và giúp đỡ chồng trong việc kinh doanh. Người đẹp cũng sẽ không xuất hiện tại các sự kiện dù cho có nhận được lời mời cát-sê cao.

Jennifer Pham mang bau be trai 4 thang, roi showbiz de cham chong

Chia sẻ về lí do rời showbiz, Jennifer Phạm cho biết: "Thật ra, tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và chú tâm hơn cho những kế hoạch kinh doanh mới của mình. Sắp tới, tôi sẽ về Mỹ thường xuyên hơn. Hi vọng là khi trở lại showbiz vẫn sẽ nhận được sự ưu ái, tình cảm và sự ủng hộ của khán giả".

Thế nhưng, đó không phải lí do chính mà Jennifer Phạm quyết tâm rời showbiz, thực tế do cô đã có tin vui. Trong một sự kiện cuối tháng 7, người đẹp xuất hiện với chiếc váy suông cùng thân hình có vẻ mũm mĩm khiến nhiều người đặt nghi vấn đang mang thai. Trong đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt Nam, cô cũng diện bộ đồ che đi vòng hai của mình.

Theo một số nguồn tin, Jennifer Phạm đang mang thai lần thứ ba ở tháng thứ 4. Vợ chồng cô biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. Thời gian đầu có bầu, cô bị ốm nghén, khá mệt mỏi nên không nhận lời dự sự kiện. Ông xã Đức Hải luôn ở bên chăm sóc vợ chu đáo và chờ đón thành viên mới trong tổ ấm của mình.

Đây là lần mang bầu thứ 3 của người đẹp này, Jennifer Phạm hiện là mẹ của hai nhóc tì Bảo Nam và bé Na. Hiện Bảo Nam đang sống ở Mỹ với bà ngoại và cậu bé vừa tranh thủ dịp nghỉ hè để về thăm mẹ cùng em gái. Đức Hải cũng luôn yêu thương Bảo Nam như con đẻ, hạnh phúc của Jennifer Phạm giờ viên mãn nhất nhì showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI