Jennifer Phạm đã hạ sinh con trai cho doanh nhân Đức Hải

25/12/2016 - 14:34

PNO - Cậu con trai thứ 2 của vợ chồng Jennifer Phạm ra đời đúng vào đêm Giáng sinh.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Đức Hải vui mừng tiết lộ bà xã Jennifer Phạm đã hạ sinh con trai vào đúng đêm Giáng sinh. Anh viết: "Our boy picked a very special day to say: Hello the world! Hello my little boy!" (Tạm dịch: Cậu bé của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: Xin chào thế giới! Xin chào cậu bé của tôi).

Được biết, Jennifer Phạm sinh tại bệnh viện Fountain Valley Regional Hospital, California, Mỹ. Hiện tại, sức khỏe của Jennifer Phạm và con trai khá tốt, cậu bé rất kháu khỉnh, bụ bẫm.

Jennifer Pham da ha sinh con trai cho doanh nhan Duc Hai
Jennifer Phạm sinh con trai cho doanh nhân Đức Hải vào đúng đêm Noel.

Dòng trạng thái hạnh phúc của ông xã Jennifer Phạm nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Rất đông bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng “mẹ tròn con vuông” Jennifer Phạm và mong Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 sớm hồi phục sức khỏe.

Trong suốt thời gian thai kỳ, Jennifer Phạm vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ. Cô tăng cân nhiều nhưng vóc dáng không thay đổi là bao. Cuối tháng 11, Jennifer Phạm bay sang Mỹ để chuẩn bị sinh nở. Cô từng tâm sự, cảm giác hồi hộp chờ đón con trai vẫn còn nguyên như lần cô sinh Bảo Nam và bé Na.

Jennifer Pham da ha sinh con trai cho doanh nhan Duc Hai
Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ trong suốt thời gian thai kỳ

Hoa hậu Jennifer Phạm và Đức Hải kết hôn vào cuối năm 2012. Bé Na là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Jennifer Phạm và ông xã doanh nhân. Sau lần hạ sinh này, vợ chồng Jennifer Phạm đã “đủ nếp, đủ tẻ”. Cách đây ít hôm, Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải vừa kỷ niệm tròn 4 năm ngày cưới.

Trước đó, năm 2007 Jennifer Phạm kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng, 2 năm sau họ chia tay khi có chung con trai đầu lòng tên Bảo Nam.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI