Jennifer Lopez: Tình trẻ phản bội, chồng cũ chăm sóc 2 con

10/06/2017 - 13:43

PNO - Trong khi Jennifer Lopez đang phải 'đau đầu' vì tình trẻ được cho là phản bội thì chồng cũ cô, nam ca sĩ Marc Anthony đã đưa cặp song sinh của 2 người đi chơi.

Chồng cũ của Jennifer Lopez, nam ca sĩ Marc Anthony, đã dành nhiều thời gian trong tuần này để chúc mừng cậu út Ryan Muñiz, con riêng của anh và vợ cũ Dayanara Torres, nhân dịp cậu bé tốt nghiệp cấp 2 tại trường trung học Woodland Hills ở Los Angeles.

Jennifer Lopez: Tinh tre phan boi, chong cu cham soc 2 con
 

Nam danh ca dòng nhạc Latin 48 tuổi được nhìn thấy đã rời khỏi buổi lễ tốt nghiệp với Ryan Muñiz và anh trai của cậu bé, Cristian Muñiz, 16 tuổi. Vợ cũ của anh, cựu hoa hậu hoàn vũ Dayanara Torres cũng có mặt tại buổi lễ để chúc mừng con trai.

Điều đặc biệt trong cuộc hội ngộ hiếm hoi của gia đình này là sự xuất hiện của 2 vị khách bé nhỏ, Emme và Max. Cặp song sinh 9 tuổi giữa nam ca sĩ Latin và Jennifer Lopez cũng được bố dẫn đến dự lễ tốt nghiệp của anh trai.

Cristian và Ryan được trông thấy rất thân thiết và quan tâm đến các em. Bốn anh em cùng cha khác mẹ tình cảm nắm tay nhau, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ.

Jennifer Lopez: Tinh tre phan boi, chong cu cham soc 2 con
 

Marc Anthony kết hôn với Hoa hậu Hoàn vũ Dayanara Torres vào tháng 5/2000 và có với nhau 2 cậu con trai. Cặp đôi chính thức chia tay vào năm 2003.

Vào tháng 3 vừa qua, cựu Hoa hậu hoàn vũ khẳng định tuyên bố về chiến thắng hợp pháp của mình với Anthony trong việc hỗ trợ nuôi con. Tuy nhiên sau đó, Dayanara  đã phải đối mặt với hàng loạt phản ứng dữ dội khi vòi nhiều tiền từ chồng cũ, nhưng cô cho rằng cô chỉ muốn các con có cuộc sống ổn định.

Jennifer Lopez: Tinh tre phan boi, chong cu cham soc 2 con
 

Trong khi 2 bé Emme và Max được bố dẫn đi hội ngộ với gia đình cũ thì J.Lo đang bên cạnh tình trẻ A-Rod tại Las Vegas để chuẩn bị cho show diễn của cô tại đây. Trong vụ lùm xùm tình trẻ A-Rod bị nữ người mẫu thể hình tố phản bộ, J.Lo tỏ ra tin tưởng bạn trai và cả 2 vẫn đang hạnh phúc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI