Jennifer Lopez thừa nhận sai lầm trong 3 cuộc hôn nhân

15/06/2019 - 08:41

PNO - Jennifer Lopez đã có chia sẻ thật lòng về những sai lầm, mộng tưởng trong quá khứ cũng như dự định tổ chức hôn lễ ở nhà thờ với hôn phu Alex Rodriguez.

Trong video hậu trường chuyến lưu diễn Its My Party, ngôi sao 49 tuổi đã tâm sự: “Tôi đã kết hôn 3 lần trong đó 1 lần với Ojani Noa kéo dài 9 tháng và Cris Judd khoảng 11 tháng. Trong hai cuộc hôn nhân đầu tiên này, tôi rất trẻ và thật sự muốn cố gắng để kết hôn".

Jennifer Lopez tiếp tục đi sâu vào chi tiết trong cuộc hôn nhân thứ 3 của cô với ca sĩ Marc Anthony. “Tôi đã kết hôn với Marc trong 10 năm và có với nhau một cặp song sinh 11 tuổi, Emme và Max.” Thế nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô chỉ kéo dài cho đến năm 2011 và hoàn tất hồ sơ ly hôn vào năm 2014.

Jennifer Lopez thua nhan sai lam trong 3 cuoc hon nhan
Ngôi sao 49 tuổi Jennier Lopez luôn cảm thấy cô đơn dù nổi tiếng và được mọi người vây quanh.

“Có vẻ như trong cuộc sống này, tôi luôn được mọi người vây quanh, không bao giờ cô đơn nhưng thực sự tôi rất cô đơn. Vì vậy, tôi luôn muốn có ai đó ở bên cạnh và tôi cảm thấy nếu như kết hôn, sẽ luôn có người ở bên mình. Nhưng điều này không xảy ra, đó là sự sai lầm khi tôi có ngộ nhận như thế”, nữ ca sĩ cho biết.

Mặc dù, cô nhận thất bại khá nhiều trong tình yêu và hôn nhân nhưng Jennifer Lopez vẫn sẵn sàng kết hôn lần 4 cùng hôn phu Alex Rodriguez, dự định diễn ra vào năm tới. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: “Tôi muốn có một đám cưới hoành tráng và được cử hành tại nhà thờ vì tôi chưa bao giờ được kết hôn trong nhà thờ trước đó".

Được biết, Alex Rodriguez đã cầu hôn nữ ngôi sao với chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp trị giá 1,8 triệu USD vào hồi tháng 3.

Chung Thu Hương (theo Foxnews và Pagesix)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI