Jang Dong Gun vào vai sát nhân

02/05/2013 - 03:05

PNO - PNO - Thông tin về việc nam diễn viên điển trai Jang Dong Gun sẽ hợp tác cùng đạo diễn Lee Jeong Beom hiện đang làm nức lòng các fan hâm mộ điện ảnh xứ Hàn.

Jang Dong Gun vao vai sat nhanRất nhiều khán giả hy vọng rằng sự kết hợp giữa hai tài năng diễn viên và đạo diễn được xem như “hiện tượng” của Hàn Quốc sẽ tiếp tục cho ra đời một tác phẩm điện ảnh sáng giá như The man from nowhere năm 2010 do Lee Jeong Beom đạo diễn và Won Bin đóng vai nam chính.

Dự án phim mới mang tên Crying man, trong đó Jang Dong Gun sẽ vào vai một tên sát nhân có tâm lý khá phức tạp. Theo báo chí xứ Hàn, bộ phim này đã được Lee Jeong Beom ấp ủ và chuẩn bị trong suốt hai năm, nghĩa là ngay khi The man from nowhere vừa hoàn thành. Được biết ngay khi nhận được kịch bản và lời đề nghị từ Lee Jeong Beom, Jang Dong Gun đã hoàn toàn bị chinh phục và hai bên đã có những cuộc thảo luận tích cực đi vào chi tiết của dự án.

Hiện Crying man đang trong quá trình hoàn tất việc tuyển chọn những diễn viên tiếp theo và dự kiến sẽ khởi quay vào nửa cuối năm 2013. Song ngay từ bây giờ bộ phim đã là đề tài bàn tán của báo giới bởi sự kết hợp giữa hai cái tên đầy lực hút: Lee Jeong Beom - Jang Dong Gun.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI