Jang Dong Gun làm sát thủ

10/07/2014 - 19:25

PNO - PNO - Sau thời gian dài bận rộn với các dự án phim truyền hình, Jang Dong Gun quay lại màn ảnh rộng với vai sát thủ lạnh lùng Gon trong Nước mắt sát thủ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Jang Dong Gun lam sat thu

Trong lần công khai tạo hình mới này, Jang Dong Gun đã thực sự gây ấn tượng bởi hình ảnh toàn thân xăm trổ. Đặc biêt hình ảnh anh vừa cầm súng vừa dằn vặt mình là một trong những hình ảnh rất mới trong sự trở lại lần này của Jang Dong Gun. Chia sẻ cảm nhận về vai diễn này, Jang Dong Gun nói: "Tôi cảm nhận được sức quyến rũ của nhân vật Gon tỏa ra từ những sắc thái tình cảm của anh ấy hơn là vẻ ngoài bảnh trai của nhân vật”. Quả đúng như vậy, nhân vật do Jang Dong Gun thủ vai lần này đã lột tả được nội tâm của một sát thủ lạnh lùng.

Bị bỏ rơi trên đất Mỹ xa lạ, sau đó được nuôi dưỡng bởi một băng nhóm mafia, Gon đã được huấn luyện để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Trong một cuộc truy sát, Gon đã vô tình lấy đi sinh mạng của một người vô tội, từ đó anh luôn tự dằn vặt bản thân về lỗi lầm mình đã phạm phải.

Để diễn tròn vai sát thủ Gon, Jang Dong Gun đã trực tiếp đến Mỹ và được huấn luyện đấu súng với nhân viên FBI. Chính vì thế, anh khá tự tin rằng những cảnh quay hành động trong phim của mình sẽ hấp dẫn như vai của Won Bin trong Người đàn ông bí ẩn.

Jang Dong Gun lam sat thu

Nói về vai diễn của Jang Dong Gun, đạo diễn Lee Jeung Beom nhận xét: “Vai diễn này ngay từ đầu đã dành cho Jang Dong Gun. Anh ấy đã thể hiện hoàn hảo một nhân vật có đầy đủ sắc thái tình cảm mà nhân vật Gon sở hữu”. Sự kết hợp lần đầu của đạo diễn phim hành động nổi tiếng Lee Jeong Beom và Jang Dong Gun lần này càng thu hút sự quan tâm của những khán giả yêu phim.

Khán giả Việt Nam đã không còn xa lạ gì với cái tên Jang Dong Gun - nam diễn viên từng chinh phục màn ảnh bởi tài năng diễn xuất trong những bộ phim nổi tiếng như Anh em nhà bác sĩ, Người mẫu, Phẩm chất quý ông, Quan hệ nguy hiểm... Bộ phim Phẩm chất quý ông thậm chí đã tạo nên làn sóng “cuồng quý ông” bảnh bao và lắm chiêu trên khắp Châu Á.

Nước mắt sát thủ khởi chiếu vào ngày 8/8 trên toàn quốc.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI