Janet Jackson lần đầu khoe con trai sau khi ly hôn

16/04/2017 - 00:22

PNO - Chia tay với chồng đại gia sau 3 tháng sinh con, mới đây, nữ ca sĩ Janet Jackson đã khoe ảnh con trai cực đáng yêu.

Sau thời gian ém nhẹm thông tin và hình ảnh về con trai thì đây là lần đầu tiên Janet Jackson khoe con trai. Cô chia sẻ công khai đến người hâm mộ hình ảnh của hai mẹ con chụp chung với nhau. Trong ảnh, Janet Jackson ôm thật chặt con trai trong khi cậu bé hồn nhiên ngáp ngủ.

Janet Jackson lan dau khoe con trai sau khi ly hon
Lần đầu Janet Jackson khoe con trai trước công chúng


Eissa là con đầu lòng giữa Janet Jackson và tỷ phú người Qatar Wissam Al Mana nhỏ hơn cô đến 8 tuổi, kết quả của cuộc hôn nhân kéo dài gần 5 năm. Ở tuổi 50 sinh em bé, Janet Jackson từng khiến giới truyền thông quan tâm và nhiều người hâm mộ rất trông ngóng để được diện kiến con trai nữ ca sĩ nổi tiếng.

Janet Jackson lan dau khoe con trai sau khi ly hon


Trước đó, Janet Jackson rất kín kẽ với truyền thông về cuộc sống hôn nhân cũng như việc cô mang thai và sinh em bé. Năm ngoái, Janet Jackson từng trì hoãn tour diễn cá nhân và từ chối trả lời thẳng đến vấn đề mang thai, chuẩn bị sinh con.

Thời điểm đó, khi được hỏi cô chỉ nói ngắn gọn: "Nếu có tin gì quan trọng, các bạn sẽ là những người đầu tiên biết còn hiện tại, tôi và chồng tôi chỉ đang lên kế hoạch cho gia đình nên tour diễn vì vậy phải tạm hoãn".

Vào tháng 9 năm ngoái, giới truyền thông cho biết họ trông thấy Janet Jackson đi mua sắm đồ đạc cho em bé và nhiều bức ảnh chụp lén cho thấy Janet Jackson đã mang thai. Tháng 10/2016, trả lời phỏng vấn của People, Janet Jackson mới gần như tiết lộ sự thật mang thai và chuẩn bị sinh em bé. Cô nói với tờ báo này: "Chúng tôi cảm ơn Chúa vì đã ban phước cho chúng tôi"

Tuy nhiên, Janet Jackson lại một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố đã ly hôn người chồng trẻ. Lúc này, con trai của họ chỉ mới chưa đầy 3 tháng tuổi.

Hiện tại, Janet Jackson chưa đưa ra bất kỳ lý do nào về sự đổ vỡ hôn nhân. Nhiều nguồn tin cho biết hiện tại cậu con trai Eissa sẽ sống với mẹ nhưng vẫn nhận được sự yêu thương và quan tâm của cả hai vợ chồng.

Mới đây, trước khi Janet Jackson khoe con trai Wissam Al Mana đã nhắn gửi những lời yêu thương dành cho cô vợ 50. Anh viết: "Gửi đến người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới. Cảm ơn vì tình yêu thiêng liêng, vĩnh cửu của em. Mãi mãi là tình thân". "Tôi yêu em nhiều lắm", anh còn viết thêm.

Janet Jackson lan dau khoe con trai sau khi ly hon
Janet Jackson và chồng trẻ bên nhau hồi tháng 10 năm ngoái

Một số nguồn tin cho rằng Janet Jackson và chồng trẻ 42 tuổi chia tay nhau vào đầu tháng này và cậu con trai của cả hai chào đời chính xác là vào ngày 3/1. Lý do của việc chia tay theo phỏng đoán là vì văn hóa khác biệt.

Một nguồn tin đã nói với Us Weekly rằng chồng trẻ của Janet Jackson muốn vợ thực sự gắn bó với truyền thống đạo hồi trong khi đó Janet Jackson lại không cảm thấy thoải mái vì như thế cô ấy không còn là chính mình nữa. "Janet Jackson muốn có nhiều tự do và không thoải mái để trở thành một người mà chồng của cô ấy muốn cô trở thành. Cô ấy xa gia đình và cảm thấy rất nhớ họ".

Theo phỏng đoán, việc Janet Jackson khoe con trai là một bước chuẩn bị cho cuộc sống mẹ đơn thân của cô. Nhiều nguồn tin cũng cho biết, việc chia tay này sẽ mang về cho Janet Jackson một khoản tiền bồi thường lớn từ tỷ phú trẻ vì cả hai đã có những thỏa thuận trước hôn nhân. Janet Jackson từng 2 lần gãy gánh hôn nhân trước khi tiến đến với tỷ phú trẻ người Qatar Wissam Al Mana.

Tiêu Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI