Jane Fonda chuyển hướng viết tiểu thuyết

17/05/2014 - 02:10

PNO - PNO - Nữ diễn viên lão thành Jane Fonda từng thử sức viết lách với hai cuốn hồi ký phát hành năm 2005 và 2011. Giờ đây bà sắp sửa cho ra đời một cuốn tiểu thuyết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Jane Fonda chuyen huong viet tieu thuyetJane Fonda đang có mặt tại Pháp để tham gia LHP Cannes lần thứ 67 với vai trò đại sứ của nhãn hàng mỹ phẩm L’Oreal. Sự xuất hiện của bà thu hút sự chú ý của nhiều người bởi chiếc váy Elie Saab mà Jane Fonda diện giống hệt chiếc váy mà "đàn em" Angelina Jolie mặc khi tham dự giải Oscar qua, chỉ khác màu.

Nhân dịp này ngôi sao 76 tuổi đã tiết lộ với truyền thông kế hoạch trở thành tiểu thuyết gia. Jane Fonda cho biết bà đang viết cuốn sách có tựa đề Amanda’s Secrets và giữ kín mọi thông tin về cuốn sách. Vì vậy không rõ đơn vị nào sẽ chịu trách nhiệm xuất bản cũng như thời điểm ra mắt cuốn Amanda’s Secrets. Jane Fonda thú nhận dù đã từng viết hai hồi ký My Life So Far (năm 2005) và Prime Time (năm 2011) nhưng viết tiểu thuyết khó hơn nhiều.

Bên cạnhviệc tập trung viết sách, Jane Fonda cũng vừa ký hợp đồng tham gia phim truyền hình Grace and Frankie. Bộ phim là dịp để bà tái ngộ với bạn diễn ăn ý Lily Tomlin từng đóng chung với mình trong phim hài Nine to five cách đây 34 năm.

H.NHU

Từ khóa Jane Fonda
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI