Ja Eun - Tiểu thư kiêu kỳ

15/04/2013 - 08:15

PNO - PNO - Quý tử nhà nông - bộ phim dài 83 tập với những tình tiết hài hước, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.

Nhưng điều đó không có nghĩa đây chỉ là một bộ phim hài thuần túy. Quý tử nhà nông còn là kết tinh của những giá trị tình cảm nhân văn.

Ja Eun - Tieu thu kieu ky

Hwang Chang Sik là người đàn ông lương thiện, chịu thương chịu khó nhưng không gặp thời. Vận số đen đủi run rủi ông hết lần này đến lần khác thất bại trong sự nghiệp, nhiều lần đẩy gia đình vào cảnh trôi dạt bấp bênh. Bị dồn đến bước đường cùng, một người bạn gửi gắm gia đình ông trông nom nông trại Ojakgyo của họ trong vòng 10 năm. Hai bên cũng lập hợp đồng thỏa thuận việc hoàn trả khi thời hạn kết thúc. Với ý định tạm thời mang lại cảm giác cuộc sống ổn định cho người vợ suốt thời tuổi trẻ đã long đong cùng mình, ông lặng lẽ cất giấu sự thật về quyền sở hữu nông trại.

Suốt 10 năm, hai vợ chồng ông cần mẫn chăm sóc nông trại bằng tất cả tình yêu và tâm huyết của mình, biến nó từ một khu vực hoang sơ thành một nông trang xinh đẹp, hữu tình. Ojakgyo trở thành nguồn thu nhập chính nuôi sống đại gia đình họ. Tình cảm gắn bó với nông trại theo năm tháng lớn dần trong tim họ, dần dần khiến Chang Sik dường như quên mất nông trại không phải của mình.

Thời hạn 10 năm sắp đến, con trai của chính chủ nông trại tìm đến ông yêu cầu hoàn trả. Không có sự chuẩn bị trước về vật chất lẫn tinh thần, cả gia đình 7 người của ông bị đặt vào nguy cơ phải lang bạt, không chốn trú thân một lần nữa. Không tìm ra cách giải quyết, Chang Sik gần như rơi vào khủng hoảng tinh thần, nhưng ông vì thương vợ con vẫn gắng gượng cầm cự một mình mà không cho họ biết.

Ja Eun - Tieu thu kieu ky

Beak Ja Eun, cô sinh viên đại học mỹ thuật xinh đẹp, kiêu kỳ sống cùng bố Beak In Ho và mẹ kế Jung Yoon Sook. Những lúc có mặt bố của Ja Eun, Yoon Sook cư xử như một người mẹ hết mực yêu thương cô nhưng khi vắng mặt ông, Yoon Sook rất tệ bạc với cô. Tránh cho bố phải lo lắng, Ja Eun luôn nhẫn nhịn giấu kín sự thật này. Điểm bất ngờ lớn nhất chính là một cô gái bên ngoài có vẻ hời hợt như Ja Eun lại yêu quý gia đình, yêu thương bố và kiên cường chịu đựng đến nhường ấy.

Cho đến ngày bố của Ja Eun mất tích giữa biển trên chuyến bay đến Trung Quốc, công ty của ông đồng thời phá sản, nhà cửa, tài sản bị tịch thu, mẹ kế bỏ rơi, công chúa Ja Eun kiêu ngạo sau một đêm nên trắng tay. Không có nhà để ở, thậm chí không còn tiền mua nổi một bữa ăn, học phí kỳ cuối đến hạn phải nộp, Ja Eun tuyệt vọng không biết cầu cứu ai. Trong thời điểm cùng đường ấy, cô tình cờ phát hiện ra bản hợp đồng về nông trại Ojakgyo. Ja Eun vui mừng tìm đến nông trại.

Đón xem Quý tử nhà nông vào lúc 20 giờ hàng ngày bắt đầu từ ngày 10/4/2013, trên kênh TVF Phụ Nữ Và Gia Đình - SCTV13 để tiếp tục theo dõi diễn biến số phận của họ.

CHÂU VÕ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI