Iron Man 3 bản quốc tế không có Phạm Băng Băng

02/04/2013 - 18:31

PNO - Marvel Studios và DMG Entertainment vừa đưa ra thông báo nữ diễn viên Phạm Băng Băng sẽ không xuất hiện trong bộ phim bom tấn Iron Man 3 (Người sắt 3) phiên bản quốc tế.

Iron Man 3 ban quoc te khong co Pham Bang Bang
Phạm Băng Băng xuất hiện trong trailer Iron Man 3 phiên bản Trung Quốc

Thay vào đó, phiên bản Trung Quốc của bộ phim sẽ có sự tham gia đặc biệt của nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc Phạm Băng Băng, và sẽ có những cảnh quay thêm đặc biệt dành cho người xem ở Trung Quốc.

Còn bạn diễn đồng hương của Phạm Băng Băng là nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ vẫn có mặt trong cả hai phiên bản của bộ phim. Khán giả quốc tế cũng sẽ được xem những cảnh quay của bộ phim được thực hiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thông báo này đã làm sáng tỏ lý do vì sao Phạm Băng Băng có mặt tại buổi họp báo ở Bắc Kinh để quảng bá cho bộ phim, nhưng lại không được bất kỳ tờ báo Hollywood nào đề cập đến. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng xuất hiện trong trailer của Iron Man 3, nhưng đó không phải là phiên bản quốc tế.

Tuy nhiên, đây không phải là tin xấu cho những người hâm mộ Phạm Băng Băng bởi lẽ nữ diễn viên vẫn có một chân trong một siêu phẩm khác của Hollywood là X-Men: days of future past (X-Men: Ngày quá khứ của tương lai).

Iron Man 3 không phải là một bộ phim đầu tiên của Mỹ được chuẩn bị thêm một phiên bản khác dành cho khán giả Trung Quốc vì quá trình kiểm duyệt gắt gao của nước này. Trước đây, bộ phim Looper (Kẻ xuyên không) và bộ phim hài tuổi teen 21 and over (tạm dịch: 21 tuổi và hơn thế nữa) cũng được làm thành hai phiên bản.

Theo MỘC MIÊN - TT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI