Im lặng mặc vợ hứng búa rìu dư luận, Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích không đáng mặt đàn ông

29/10/2016 - 14:08

PNO - Mặc dù đang có bầu nhưng gần đây Lâm Tâm Như luôn phải đối mặt với tin đồn ác ý như ép cưới, sảy thai… khiến cô phải lên tiếng, trong khi Hoắc Kiến Hoa luôn im lặng.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vừa kết hôn cách đây mấy tháng, sau đám cưới cặp đôi liên tục vướng phải tin đồn “cơm không lành canh chẳng ngọt”. Đỉnh điểm là thời gian gần đây, sau những câu trả lời gây tò mò của Phong Hành Studio hôm 27/10, tin đồn về cặp đôi Lâm Tâm Như - Kiến Hoa ngày càng "loạn".

Im lang mac vo hung bua riu du luan, Hoac Kien Hoa bi chi trich khong dang mat dan ong
Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa nhiều lần bị đồn hôn nhân không hạnh phúc

Một số trang tin thậm chí còn ám chỉ Lâm Tâm Như đã lấy thai nhi để ép tài tử họ Hoắc làm đám cưới, nhưng gần đây cô đã... bị sảy. Khi những thông tin đã đi quá xa, phía Lâm Tâm Như không thể giữ im lặng được nữa.

Im lang mac vo hung bua riu du luan, Hoac Kien Hoa bi chi trich khong dang mat dan ong
Những tin đồn không hay ho về Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rộ lên trong làng giải trí suốt những ngày qua. Ảnh: Weibo

Hôm 28/10, công ty của Tâm Như đã gửi thông cáo tới báo chí và cho biết phía họ đã nhờ tới pháp luật can thiệp để trừng trị thẳng tay những kẻ gieo tin đồn ác ý. Nguyên văn bản thông cáo được đăng tải trên Weibo của công ty quản lý của Lâm Tâm Như có nội dung như sau: 

“Thời gian gần đây, các tin đồn thất thiệt về Lâm Tâm Như lan truyền không kiểm soát nổi trên mạng xã hội, rất nhiều trong số đó là công kích, phỉ báng và gây tổn thương cho người trong cuộc. Như tỷ đang mang thai nên chúng tôi cố gắng tránh cho cô ấy đọc những dòng này. Tuy nhiên, áp lực ngày càng lớn, khiến chúng tôi buộc phải nói sự thật với Tâm Như và đề nghị cô ấy lên tiếng. Giải pháp của Lâm Tâm Như là không để tâm tới những chuyện như vậy, cô ấy nói mình không làm sai, đương nhiên không việc gì phải để tâm, sợ hãi.

Im lang mac vo hung bua riu du luan, Hoac Kien Hoa bi chi trich khong dang mat dan ong
Phía Lâm Tâm Như phủ nhận mọi tin đồn đều là bịa đặt

Lâm Tâm Như là như thế. Cô ấy đã đi qua 20 năm làm việc trong làng giải trí, luôn lấy bản lĩnh của mình chống chọi lại tin đồn. Với những kẻ gieo thông tin như "ép cưới", "sảy thai", có phải các người đã xem phim quá nhiều, thấy người khác im lặng lại càng coi là sự thật? Chúng tôi khẳng định rằng tất cả điều trên là bịa đặt! Đừng đem suy nghĩ của bản thân áp đặt vào người khác.  

Chúng tôi cũng cảm ơn những người đã luôn dõi theo và ủng hộ Như tỷ suốt thời gian qua. Công ty sẽ truy cứu trách nhiệm của những đối tượng phát ngôn sai sự thật, thông qua văn phòng luật sư Tinh Quyền Bắc Kinh.”

Tuy nhiên, có một điều lạ là giữa bão dư luận và trong khi vợ đang “bụng mang dạ chửa” Hoắc Kiến Hoa vẫn... giữ im lặng.

Tại sự kiện ngày 28/10, anh xuất hiện với gương mặt có phần mệt mỏi, hốc hác.

Im lang mac vo hung bua riu du luan, Hoac Kien Hoa bi chi trich khong dang mat dan ong
Hoắc Kiến Hoa vẫn im lặng giữa ồn ào dư luận. Ảnh: News

Việc Hoắc Kiến Hoa im lặng khi vợ bị loạt tin đồn bủa vây khiến anh cũng trở thành tâm điểm chỉ trích, một số ý kiến cho rằng nam diễn viên ích kỷ, "không đáng mặt đàn ông" khi chẳng một lời giải thích, để mặc vợ hứng chịu “gạch đá”.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI