Huỳnh Lập lần đầu tiết lộ chuyện từng bị đuổi học, bỏ nhà lên Sài Gòn khi 16 tuổi

11/06/2017 - 07:17

PNO - Bị đuổi học do mải chạy sô kiếm tiền, bỏ nhà đi, bị doạ tạt axit... là những gì Huỳnh Lập đã trải qua trong đời mình.

Trong buổi giao lưu chiều qua, 10/6, Quán quân Cười xuyên Việt 2016 Huỳnh Lập đã có những chia sẻ thật lòng với fan của mình, về quá khứ cơ cực và những lần bốc đồng thuở mới lớn khiến anh gặp nhiều chông gai trong cuộc sống. 

Huynh Lap lan dau tiet lo chuyen tung bi duoi hoc, bo nha len Sai Gon khi 16 tuoi
 

Theo đó, khi được khán giả hỏi là: “Điều gì khiến Huỳnh Lập hối hận nhất trong cuộc đời?”, nam diễn viên 24 tuổi đã thành thật chia sẻ rằng anh chưa từng hối hận bất cứ điều gì trong quá khứ và không hề muốn thời gian quay lại để sửa đổi. 

Huỳnh Lập tâm niệm rằng bất kỳ ai trong cuộc sống cũng có lúc mắc sai lầm và gặp phải chướng ngại vật để trưởng thành hơn. Theo Huỳnh Lập, đó là động lực để anh vươn lên và gặt hái thành công như hôm nay, có thất bại thảm hại, Huỳnh Lập lại càng thêm nghị lực vững vàng hơn, cho nên dù quá khứ ra sao, anh vẫn luôn trân quý!  

Huynh Lap lan dau tiet lo chuyen tung bi duoi hoc, bo nha len Sai Gon khi 16 tuoi
 

Quán quân Cười xuyên Việt 2016 cũng không ngần ngại tiết lộ rằng cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa tốt nghiệp đại học bởi anh đã phải nhận giấy buộc thôi học vì vắng tiết quá nhiều, do anh mải mê chạy show kiếm tiền.

Dẫu vậy, Huỳnh Lập không cảm thấy nản chí, anh cho rằng quá trình lao động nghệ thuật mà mình từng trải qua đã giúp anh đúc kết được những kinh nghiệm quý giá, điều mà những người bạn đồng trang lứa với Huỳnh Lập ít ai có được. Từ đó, Huỳnh Lập có thêm nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp nhanh hơn bạn bè đôi chút.

Dù chưa cầm trên tay tấm bằng đại học nhưng Huỳnh Lập tâm niệm rằng anh sẽ không bỏ dở con đường học vấn. Hiện tại, nam diễn viên đang ấp ủ kế hoạch trau dồi kiến thức và học về đạo diễn điện ảnh trong thời gian tới. 

Huynh Lap lan dau tiet lo chuyen tung bi duoi hoc, bo nha len Sai Gon khi 16 tuoi
 

Ngoài ra, Huỳnh Lập còn hé lộ một thông tin "động trời", rằng thời gian trước anh nhận được tin nhắn của một fan, doạ sẽ tạt axit vì không thích Lập. Trước tình huống oái oăm và đe dọa đến tính mạng mình, Huỳnh Lập đã bình tĩnh xử lý và trò chuyện với bạn fan đó một cách nhẹ nhàng nhất, để tránh kích động thêm tâm lý không tốt của họ. May mắn là sau vài ngày, mọi chuyện cũng đã tốt đẹp trở lại và vị khán giả đó cũng gửi lời xin lỗi Huỳnh Lập vì phát ngôn không hay trong lúc nóng giận. 

Huynh Lap lan dau tiet lo chuyen tung bi duoi hoc, bo nha len Sai Gon khi 16 tuoi
 

Chưa dừng lại ở đó, nói về quá khứ đầy biến động của mình, Huỳnh Lập thẳng thắn cho biết anh từng có một tuổi thơ bốc đồng với nhiều hành động thiếu suy nghĩ. Cụ thể, năm Huỳnh Lập 16 tuổi, vì buồn bã khi mối tình đầu tiên tan vỡ, anh trở nên bất cần mọi thứ xung quanh, kể cả gia đình.

Trước thái độ không ngoan của Huỳnh Lập, bố mẹ anh đã la rầy để anh sửa đổi, thế nhưng điều này lại khiến nam diễn viên bất mãn. Có một lần, Huỳnh Lập đã lén bố mẹ bán đi chiếc xe đạp điện với giá 3 triệu đồng, sau đó viết một bức tâm thư gửi lại cho gia đình rồi bỏ quê lên Sài Gòn kiếm việc làm. 

Huynh Lap lan dau tiet lo chuyen tung bi duoi hoc, bo nha len Sai Gon khi 16 tuoi
 

Hiện tại, khi đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống và nhớ lại quá khứ bồng bột của mình, Huỳnh Lập đã trở về bên gia đình và trân quý hơn những gì anh may mắn có được. Cũng theo lời nam diễn viên chia sẻ, chính lần bỏ nhà ra đi ấy đã khiến anh và bố mẹ xoá bỏ bớt rào cản để gần nhau hơn.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI