Huỳnh Đông vất vả tập luyện, con trai đến thăm cổ vũ tinh thần

27/11/2019 - 06:50

PNO - Con trai của nam diễn viên được mẹ đưa đến trường võ để cổ vũ tinh thần cha trong những ngày anh chuẩn bị cho bộ phim mới.

Vài năm trở lại đây, Huỳnh Đông đầu tư để trở thành nhà sản xuất (NSX) phim. Nhưng mới đây, nam diễn viên quyết định trở lại diễn xuất khi nhận lời tham gia phim Lật mặt 5: 48h của Lý Hải.

Những ngày qua, Huỳnh Đông liên tục có mặt tại trường võ để tập luyện nhằm chuẩn bị cho vai diễn mới, được bật mí sẽ có nhiều cảnh hành động, rượt đuổi.

Huynh Dong vat va tap luyen, con trai den tham co vu tinh than
Huỳnh Đông tập luyện võ thuật cho vai diễn có nhiều pha hành động.

Trong những ngày này, bà xã Huỳnh Đông - cựu người mẫu Ái Châu đảm nhận luôn phần việc chăm sóc con thay chồng. Để động viên tinh thần ông xã, Ái Châu đã dắt con trai 4 tuổi, tên thường gọi là Happy đến trường võ thăm Huỳnh Đông. Nam diễn viên vô cùng vui mừng khi được “vị khán giả đặc biệt” đến thăm.

Huynh Dong vat va tap luyen, con trai den tham co vu tinh than
 
Huynh Dong vat va tap luyen, con trai den tham co vu tinh than
 
Huynh Dong vat va tap luyen, con trai den tham co vu tinh than
Bà xã đưa con đến ủng hộ tinh thần Huỳnh Đông.

Con trai của Huỳnh Đông chào đời năm 2015. Cậu bé khá kháu khỉnh. Huỳnh Đông từng chia sẻ, từ lúc làm bố, cuộc sống của anh thay đổi rất nhiều: “Có con rồi, tôi không còn hứng thú ra ngoài tụ tập bạn bè nữa. Nếu phải đi đâu tôi cũng muốn nhanh về nhà với Happy. Thời gian rảnh, tôi lại đưa vợ con đi chơi. Ngay cả khi đến phòng dựng, tôi cũng sắp xếp sao cho về nhà đúng giờ. Hình như cứ xa con một chút là tôi không chịu được”.

Bà xã cũng hỗ trợ Huỳnh Đông khá nhiều trong thời gian anh tập trung cho công việc, sản xuất, đóng phim. Điều này giúp anh cảm thấy an tâm, thoải mái.

Huỳnh Đông đã cùng đoàn phim khai máy vào ngày 18/11 vừa qua. Nam diễn viên sẽ có một thời gian đóng phim ở miền Tây cùng các đồng nghiệp.

Bộ phim dự kiến ra mắt tháng 4 năm sau. Hiện tại, các vai diễn cũng như nội dung phim đều được Lý Hải giữ kín.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI