Huỳnh Đông lại “điên”

24/08/2014 - 18:10

PNO - PNO - Đang có một vai diễn điên khá ấn tượng trong bộ phim Người chồng điên (phát sóng vào lúc 13 giờ hàng ngày trên kênh HTV7), diễn viên Huỳnh Đông sẽ lại tiếp tục “điên” trong bộ phim Ảo vọng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Huynh Dong lai “dien”

Huỳnh Đông và Dương Cẩm Lynh

Ảo vọng dài 35 tập, đạo diễn Lê Minh, lên sóng vào lúc 20 giờ các ngày Chủ Nhật đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HV7, từ 29/8. Đây cũng là lần đầu tiên Huỳnh Đông đảm nhận vai chính phản diện. Nhân vật Thiện của anh nội tâm đầy phức tạp, giằng xé giữa tình yêu, bản ngã và ảo vọng điên cuồng, vì danh vọng mà bất chấp mọi thứ đến tán tận lương tâm.

Huynh Dong lai “dien”

Huynh Dong lai “dien”

Huynh Dong lai “dien”

Nếu ở Người chồng điên, nhân vật của Huỳnh Đông điên vì tai nạn, vì bi kịch gia đình người khác gieo rắc cho anh thì ở Ảo vọng, đó lại là sự trả giá không khoan nhượng cho một kẻ bị cái ác dẫn lối, đạp đổ lương tâm nghề y vì những mục đích thấp hèn. Ở phim trước nhân vật “điên” khiến khán giả cười còn với Ảo vọng, những cảnh điên có thể lấy nước mắt người xem. Trong phim, Huỳnh Đông có rất nhiều phân cảnh điên rất xúc động với diễn viên Hạnh Thúy - vai mẹ. Từng có vai diễn đầu tiên thuộc dạng “tưng tửng” trong bộ phim Hoa vàng nơi ấy (đã phát sóng cách đây nhiều năm), Huỳnh Đông nói anh vẫn chưa thật sự hài lòng với dạng nhân vật đặc biệt như vậy. Với Ảo vọng lần này, nhiều người trong giới đã dành cho Huỳnh Đông lời khen tặng là “một cuộc lột xác hoàn hảo” khi thể hiện được những cảm xúc của nhân vật giữa ranh giới thiện - ác; phần con người - phần ác quỷ. Chính Huỳnh Đông cũng nói, tham gia phim điện ảnh là cơ hội khẳng định tên tuổi, nhưng các vai diễn trong phim truyền hình mới thật sự cho anh nhiều đất diễn để khám phá bản thân.

Ảo vọng là bộ phim về bi kịch thân phận, bi kịch xã hội. Cuộc đời của nhân vật chính kéo dài từ tuổi thơ đến lúc trưởng thành với đủ đầy những thăng trầm. Cùng góp mặt với Huỳnh Đông là các diễn viên Hữu Thạch, Dương Cẩm Lynh, Hồng Nhung, Thanh Điền, Trịnh Kim Chi…

TIỂU QUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI