Huỳnh Đông - Thanh Trúc “song kiếm hợp bích”

04/11/2014 - 08:34

PNO - PNO - Lần đầu tiên đóng phim chung, hai diễn viên Huỳnh Đông và Thanh Trúc đã cùng lúc thể hiện hai vai - cha mẹ và con cái - trong bộ phim Tình là dây oan (phát sóng lúc 20g45 các ngày trong tuần trên kênh SCTV14, từ ngày 7/11).

edf40wrjww2tblPage:Content

Huynh Dong - Thanh Truc “song kiem hop bich”

Bắt đầu từ thế hệ cha mẹ, Thế Đạt (Huỳnh Đông) và Lệ Thảo (Thanh Trúc) yêu nhau nhưng vì cuộc mưu sinh, vì âm mưu chia rẽ của người bạn thân Minh Quân (Thanh Bình) mà cả hai lạc mất nhau.

Thế Đạt bị Minh Quân mưu sát trong một lần đi tìm trầm, nhưng không chết. Anh rơi xuống vực thác, may mắn được cứu thoát, âm thầm trở về tìm lại người xưa. Nhưng đó cũng là lúc phát hiện ra Minh Quân đã cưới Lệ Thảo và họ đã có với nhau một bé gái. Thế Đạt không cam lòng vẫn đến níu kéo tình cũ khiến Lệ Thảo có con với anh.

Bi kịch gia đình bắt đầu với những mối oan tình không lối thoát, ba cuộc đời với những ân oán tình thù cứ bện chặt vào nhau. Thế Đạt từ yêu đến hận đã khiến Minh Quân chết thảm, Lệ Thảo trở nên điện loạn, những đứa con phải gánh chịu hậu quả đau đớn và vẫn phải tiếp tục trả giá cho những sai lầm của cha mẹ…

Huynh Dong - Thanh Truc “song kiem hop bich”
Ân oán của thế hệ trước truyền vào thế hệ sau

Thế Phong - con trai Thế Đạt (cũng do Huỳnh Đông thủ vai) và Minh Tuyền - con gái Lệ Thảo (Thanh Trúc) lớn lên lại yêu nhau. Đó cũng chính là sự sắp xếp đầy dụng ý của Thế Đạt nhằm vào gia sản nhà Minh Tuyền.

Tội ác không kết thúc, những người trẻ bị cuốn vào vòng xoáy đầy toan tính của người lớn, cho đến khi Thế Phong bị hại mù mắt, đau đớn uất hận trong tình yêu chia ly với Minh Tuyền. Còn Minh Tuyền cũng vì mối thâm thù của người lớn mà từ một cô gái tốt bụng đã biến mình thành người sắt đá, lạnh lùng, nhẫn tâm để rồi cuối cùng cũng nhận lấy kết quả bi đát, sống trong hối hận đơn độc khi đã có trong tay tất cả gia sản và quyền lực.

Tình là dây oan là một chuỗi kết nối những nhân-quả, thiện-ác, có bi có hài pha lẫn yêu tố kinh dị. Huỳnh Đông vừa kết thúc vai diễn ấn tượng trong phim Tham vọng trước đó đã trở lại với hình ảnh một Thế Đạt vừa độc ác một Thế Phong vừa mơ mộng hiền lành. Thanh Trúc đã từng “biến hóa” đến năm tính cách trong bộ phim Chào buổi sáng em yêu! nên việc đảm nhận hai vai diễn Lệ Thảo - Minh Tuyền trong lần trở lại này không quá khó khăn với cô.

Huynh Dong - Thanh Truc “song kiem hop bich”
Thanh Trúc - Võ Thành Tâm

Một vai diễn ấn tượng không kém trong phim phải kể đến diễn viên Võ Thành Tâm (vai Phi Vũ), một dạng nhân vật nửa chính nửa tà rất khó đoán định nhưng cũng là điểm nhấn thú vị cho bộ phim này.

Tình là dây oan còn có sự tham gia của các diễn viên: Bảo Anh, Hải Băng, Mai Sơn Lâm, Hạnh Thúy…

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI