Huy MC: 10 năm giấu kín chuyện tình với Hồ Ngọc Hà

25/02/2018 - 09:43

PNO - Trở về Việt Nam sau nhiều năm tha hương, nam ca sĩ Huy MC - chồng cũ Thu Phương đã lần đầu chia sẻ những câu chuyện giấu kín hơn 10 năm qua...

Vài người chẳng có tí trình độ gì cả nhưng vẫn có thể trở thành ca sĩ và xem đó là cái nghề của mình

* Anh nhìn nhận sự thay đổi của thị trường âm nhạc Việt Nam sau hơn 15 năm xa xứ đã khác xưa ra sao?

- Thị trường âm nhạc hiện nay có những thay đổi chóng mặt về chất và lượng, sôi động hơn so với trước kia. Tuy nhiên, cũng có một vài điểm mà tôi cảm thấy không hài lòng lắm bởi có những thứ không bằng ngày xưa, chẳng hạn như là với các bạn trẻ bây giờ nhạc nhẽo có vẻ dễ dãi quá, nó quá đơn giản nên về mặt giá trị nghệ thuật thì tôi thấy không hài lòng cho lắm, chỉ có một số bạn trẻ thì làm tương đối được.

Có lẽ do tôi vừa là nhạc công, vừa là ca sĩ nên tôi đánh giá hơi chuyên môn và khắt khe một chút, đối với khán giả bình thường thì có thể họ thấy thế là được rồi. Ở một phương diện khác, về mặt bằng chung của thị trường âm nhạc cũng như các lĩnh vực hòa âm, phối khí, ban nhạc... tôi nhận thấy sự phát triển khá tốt hơn so với ngày xưa.

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha
Ca sĩ Huy MC

Bên cạnh đó, sự trở lại mạnh mẽ của dòng nhạc bolero cũng là điều thú vị. Cá nhân tôi không cho rằng việc nghe hoặc hát bolero là sự thụt lùi của âm nhạc hay hoài niệm gì cả. Bởi nếu là hoài niệm thì sẽ chỉ toàn người già nghe, còn bây giờ tôi thấy rất nhiều người trẻ yêu thích dòng nhạc này nên không thể gọi bolero là sự hoài niệm, thời điểm dòng nhạc bolero thịnh hành thì những khán giả trẻ này còn chưa ra đời mà. Ngay cả âm nhạc thế giới cũng phát triển nhiều dòng nhạc mới mẻ hơn, khiến những người yêu thích các thể loại nhạc khác không thể chấp nhận được thậm chí là chê bai.

Thế nhưng, chúng ta không thể gọi đó là sự thụt lùi được bởi xu hướng phát triển phải đi theo một thị hiếu nhất định, ngay bản thân mỗi chúng ta khi nghe một số bài hát không có giai điệu chỉ có tiết tấu và rap, dù thể loại nhạc đó có cái hay của nó nhưng với những người không thích thì họ vẫn không thích, và bolero cũng vậy thôi.

Sẽ có người cho rằng bolero là dòng nhạc bình dân, ủy mị quá... có thể nói như vậy nhưng việc gọi đó là sự thụt lùi thì không phải! Bởi nếu các khán giả trẻ, những người lần đầu nghe bolero mà họ cảm được bài hát cũng như yêu thích thì đó là một phần của thị hiếu mà chúng ta không thể phủ nhận được.

Ở Việt Nam tôi thấy có sự đánh giá hơi sai lệch về thị trường và dòng nhạc, bên Mỹ thì vấn đề này rất rõ ràng, dòng nhạc nào thì cũng sẽ có lượng khán giả riêng biệt. Và cũng không có chuyện ai nói xấu, chê bai ai rằng nhạc của anh nghe chả ra cái gì.

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha

Là một người cũng thuộc độ tuổi trung niên và từng nghe bolero từ khi còn rất nhỏ, bằng cảm nhận cá nhân, tôi đánh giá một số ca sĩ hát bolero bây giờ... không ra gì cả, hát không ra chất bolero và hơi gượng ép. Có thể dòng nhạc này hiện nay đang ăn khách và quá phổ biến nên nhiều người cứ cố ép mình lấn sân thể hiện dù bản thân đã nổi tiếng ở một dòng nhạc khác.

Thẳng thắn mà nói, mỗi ca sĩ phải đi theo sở trường chất giọng và dòng nhạc yêu thích, có người hát được nhạc này nhưng cũng có người hát hay ở thể loại khác. Tuy nhiên, khi lấn sân sang bolero, họ cố ép mình và luyến láy để hát nhưng tôi thấy nó không hay lắm, tất nhiên cũng có một số người hát bolero rất mùi mẫn và không thể chê được.

Ngoài ra, còn một thực trạng khác dễ dàng nhận thấy rõ là việc gameshow xuất hiện trên truyền hình quá nhiều. Tất nhiên điều này là hoàn toàn phù hợp với xu hướng phát triển của truyền hình trên thế giới, nhiều chương trình được mua bản quyền để sản xuất tại Việt Nam khiến gameshow bùng nổ.

Ở góc độ cá nhân tôi thấy điều này cũng tốt bởi phần nào giúp khán giả tiếp cận với công nghệ giải trí của quốc tế. Tuy nhiên, sự bùng nổ đó cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của vài người phải nói là... chẳng có tí trình độ gì cả nhưng vẫn có thể trở thành ca sĩ và xem đó là cái nghề của mình. Khán giả quá dễ dãi khi chấp nhận một số sản phẩm, ca sĩ kém chuyên môn như thế, tạo điều kiện cho họ kiếm tiền một cách khá dễ dàng.

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha

* Thực tế cho thấy, thị trường giải trí tại Việt Nam, sản phẩm càng bị chê lại càng kích thích sự tò mò của khán giả, thậm chí dẫn đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc, video với lượt nghe – xem nhiều nhất. Anh có cảm thấy điều này bất công với những nghệ sĩ được đào tạo bài bản và phải mất nhiều năm để tìm được chỗ đứng trong lòng công chúng?

- Đúng, với những nghệ sĩ được đào tạo bài bản, sản phẩm của họ thường đề cao tính chuyên môn nhưng làm càng chuyên môn mà khán giả không cảm nhận được hay không đánh giá đúng chất lượng sản phẩm thì cũng thất bại. Do vậy, việc đưa một sản phẩm âm nhạc ra thị trường nhưng lại phụ thuộc vào thị hiếu khán giả thì phải chấp nhận bởi mình không thể nào cạnh tranh được và thị hiếu thì nó vô cùng, nếu nghệ sĩ đó vừa có scandal chẳng hạn thì tự nhiên lượng khán giả tò mò về nghệ sĩ lẫn sản phẩm cũng tăng theo. Người ta không cần biết hát ra làm sao nhưng vẫn tò mò tải về nghe thử xem thế nào.

Đó cũng là lý do vì sao một số ca sĩ rút lui khỏi các giải thưởng âm nhạc tại Việt Nam dẫu họ đã đầu tư không ít công sức để thực hiện một sản phẩm chỉn chu. Tôi nghĩ họ làm vậy cũng đúng, thà mình không tham gia còn hơn chịu mất công bằng như vậy.

Vấn đề ở đây là tại sao càng bị “ném đá” lại càng nhiều lượng view? Đó là một dấu hỏi đang gây nhức nhối trong cộng đồng những người làm chuyên môn. Bởi nếu khán giả chỉ nghe nhạc theo sự tò mò và hùa theo đám đông, a dua thì nó sẽ kéo theo và hình thành một phân khúc khán giả không có trình độ, họ cũng sẽ không thể đánh giá bất cứ thứ gì có giá trị cả.

Và nếu cứ mãi như thế thì thị trường âm nhạc Việt Nam sẽ chẳng có sản phẩm nào ra hồn, bởi nó sẽ không có một cái chuẩn về người nghe mà ở đó người ta phải biết cảm thụ cũng như biết được những yếu tố nào để làm nên một bài hát hay. Đó là sự khác biệt giữa khán giả Việt và quốc tế, trình độ nghe và thưởng thức âm nhạc của người nước ngoài cũng khác hẳn người Việt Nam, họ được xây dựng nền tảng kiến thức, biết cảm thụ và đánh giá một bài hát hay ở những điểm nào về giai điệu, ca từ, bản phối, âm thanh...

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha

* Mặt khác, văn hóa khen – chê ở Việt Nam hiện còn nhiều bất cập, không phải nghệ sĩ nào cũng vui vẻ đón nhận những lời phê bình, góp ý thẳng thắn từ đồng nghiệp, dẫn đến có không ít mối quan hệ nghệ sĩ bị ảnh hưởng, cá nhân anh nghĩ sao về vấn đề này?

- Tất nhiên là trong giới này, việc nghe lời khen bao giờ cũng dễ chịu hơn là bị chê và ở đâu cũng vậy thôi. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ vấn đề này ở showbiz Việt lại ầm ĩ đến thế trong thời gian qua, tôi cho rằng điều đó là không nên.

Trong làng ca nhạc nói riêng, có nhiều người hát rất điêu luyện và được gọi là ca sĩ, một số khác cũng được gọi là ca sĩ nhưng hát không bằng những người kia và so với người không biết hát thì chắc chắn họ phải hơn, tức là trong giọng hát của họ có điểm gì chưa tốt mà những người làm chuyên môn nhận ra và góp ý. Thế nhưng việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến góp ý đó như thế nào còn tùy thuộc vào mỗi người, nếu họ đón nhận lời phê bình ở góc độ tích cực để hoàn thiện bản thân thì sự việc sẽ khác. Tôi không biết chuyện họ phản ứng lại những lời phê bình từ đồng nghiệp là do họ không thích nghe lời chê hay là không chấp nhận sự phê bình đó.

* Anh nghĩ sao khi văn hóa “đền ơn đáp nghĩa” được một số nghệ sĩ Việt mặc định dùng để thương thảo mức cát-sê với đồng nghiệp? Và khi thỏa thuận không đi đến thống nhất thì nghệ sĩ quay lưng với nhau, thậm chí câu chuyện giữa họ còn trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi được người trong cuộc công khai?

- Theo tôi, nếu là sự hợp tác mà hai bên cùng có lợi thì đó phải là giao dịch thuận mua vừa bán. Chuyện tiền nong vốn là điều tế nhị mà tôi nghĩ là người trong cuộc hoàn toàn có thể thỏa thuận được với nhau để có mức cát-sê phù hợp nhất cho đôi bên, chứ có việc gì mà phải moi ra và làm ầm ĩ trên truyền thông.

Tôi chưa thấy trường hợp nào ở Mỹ mà nghệ sĩ lên báo “vạch mặt” nhau vì người kia đòi quá nhiều tiền. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có cách từ chối show diễn nếu thấy mức thù lao không phù hợp, chứ để lên báo mà nói đến chuyện tiền thì đâm ra mất hay cho cả hai bên.

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha

* Khi nhu cầu tò mò muốn biết về đời tư nghệ sĩ của công chúng tăng cao, nhiều nhà sản xuất đã chuyển sang khai thác chương trình truyền hình về khía cạnh này. Ở góc độ nghệ sĩ, có người vui vẻ nhận lời và cởi mở chia sẻ, nhưng cũng có không ít nghệ sĩ thẳng thắn từ chối và nói không với những dạng chương trình này, với anh thì sao?

- Cá nhân tôi sẽ không tham gia những gameshow, talkshow truyền hình đề cập quá sâu về chuyện đời tư nghệ sĩ. Thậm chí vợ tôi còn nói đừng bao giờ đưa hình hay thông tin cô ấy và con lên truyền thông vì vợ rất ngại (cười).

Với tôi, việc đem chuyện đời tư của mình để chia sẻ trên truyền hình cần phải có sự đồng ý của tất cả những người liên quan trong câu chuyện đó, chứ không đơn thuần như việc mình ngồi ở một quán cafe và nói về người khác.

Việc nghệ sĩ xuất hiện trên truyền hình không nằm ngoài mục đích quảng bá hình ảnh và tiếp cận công chúng. Vì vậy, câu chuyện họ mang đến sự thật ra sao thì chỉ người trong cuộc mới biết nhưng chúng sẽ tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả và đón nhận những chiều đánh giá khác nhau từ tích cực lẫn tiêu cực, đồng thời cũng gây ra sự bất lợi hoặc có lợi cho những người liên quan. Ở Mỹ, người ta quy định rất rõ các điều luật để bảo vệ danh dự, nhân phẩm của công dân. Do đó, nếu có trường hợp bị kiện thì họ sẽ kiện nhau rất khủng khiếp.

Đã có đôi lần tôi mở lòng kể về cuộc đời mình trên báo chí, nhằm mục đích để khán giả hiểu được rằng những quãng trầm trong đời tôi là quá khứ rất xa rồi và chẳng có gì liên quan đến hiện tại cả. Bây giờ tôi có một gia đình hạnh phúc với vợ cùng hai đứa con và tôi mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha
Thu Phương và Huy MC những ngày đầu mới sang Mỹ

Tình cảm với Hà Hồ chưa đủ để hy sinh mọi thứ, kể cả gia đình. Kiểu gì tôi cũng muốn quay lại với gia đình.

* Đâu là khó khăn mà anh nhớ nhất trong quãng thời gian sinh sống tại Mỹ?

- Khi mới từ Việt Nam sang Mỹ, tôi chẳng biết làm gì ngoài việc đi hát cả, thế nhưng thị trường giải trí ở Mỹ không giống như Việt Nam, mình phải có chỗ đứng trong một trung tâm nào đấy thì mới được xây dựng hình ảnh và có lời mời biểu diễn. Thời gian đầu cũng có một số bầu show mời tôi đi hát nhưng do bị chi phối bởi những lộn xộn từ chuyện gia đình và bị khủng hoảng tinh thần nên tôi không thể tập trung cho nghệ thuật. Điều này đã làm ảnh hưởng đến thu nhập khiến cuộc sống của tôi có đôi chút chật vật.

Sau đó tôi đi làm quản lý cho cửa hàng thức ăn nhanh của người bạn và mua lại cửa hàng để tự mình làm chủ. Khi đã có công việc ổn định, dù kinh tế không khá giả gì nhưng tôi đã giải quyết được khó khăn cho bản thân lẫn gia đình, có tiền chăm lo cuộc sống hàng ngày. Tôi vượt qua khó khăn về kinh tế tương đối nhanh nhưng để “đứng dậy” sau cú sốc trong chuyện tình cảm thì tôi lại mất khoảng thời gian khá lâu.

Ba năm trời kể từ sau khi chia tay Thu Phương, tôi sống một mình và không quen người bạn gái nào cả. Mãi cho đến lúc người vợ hiện tại, yêu nhau và đi đến kết hôn thì khi cô ấy sinh con đầu lòng, tôi buộc phải bán lại căn tiệm thức ăn do không có người trông con. Từ đó đến nay tôi hầu như ở nhà trông con, thỉnh thoảng tôi vẫn đi làm, phụ trách điều chỉnh âm thanh cho các show diễn, event, đám cưới... nhưng công việc này không ổn định. Dẫu vậy, kinh tế gia đình tôi vẫn được đảm bảo, chênh lệch thu nhập giữa tôi và vợ là không bao nhiêu.

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha
Huy MC hạnh phúc bên vợ cũ Thu Phương thuở còn mặn nồng

* Nhắc đến cuộc hôn nhân giữa anh và Thu Phương, nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối trước sự tan vỡ ấy và cho rằng khoảng thời gian anh bị cấm xuất cảnh sang Mỹ, sống xa vợ là nguyên nhân khiến nhiều vấn đề nảy sinh sau đó trong gia đình anh?

- Ừ thì cứ cho là như vậy (cười). Đó là năm 2003 khi tôi về Việt Nam làm giấy tờ bảo lãnh cho hai con sang Mỹ thì gặp sự cố nên phải ở lại nước khoảng 5-6 tháng, khi ấy Thu Phương phải một mình bươn chải với cuộc sống nơi đất khách quê người. Nhiều người nói rằng thời gian đó Thu Phương ở Mỹ yêu Dũng Taylor, còn tôi ở Việt Nam đi lại với Hà Hồ... Tôi nghĩ cuộc sống mỗi người luôn có những giai đoạn mà mình không lường trước được, chuyện nó đã xảy ra như thế, mình không phủ nhận và cũng chẳng nói đấy là hay, chỉ biết câu chuyện nó là như vậy.

Tuy nhiên, nó không to tát như mọi người đã nghĩ và cho rằng đây là nguyên nhân khiến gia đình tôi tan vỡ, mà đó là vấn đề mà bất cứ gia đình nào cũng có thể xảy ra. Mình làm sao biết được một ngày nào đấy, bản thân bỗng nảy sinh tình cảm với một người khác? Chúng ta không ai biết trước được điều đó! Câu chuyện này tôi đã giấu kín hơn 10 năm nay, từ năm 2003 đến giờ.

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha

* Vậy phải chăng lý do khiến hôn nhân giữa anh và Thu Phương tan vỡ, theo lời Thu Phương từng chia sẻ là do anh chưa đủ chín chắn và cư xử đàn ông như Dũng Taylor?

- Đúng là thời gian ngày xưa tôi mải chơi lắm, thời gian làm chồng Thu Phương tôi không nghĩ gì đến sự nghiệp hay tương lai, nói chung là tôi chỉ thích chơi nhạc thôi. Tôi biết có những người luôn chủ động hoạch định tương lai cho cuộc sống của mình, chẳng hạn như 30 tuổi tôi phải làm được cái này hay 40 tuổi mình phải có thứ kia... nhưng với tôi thì không, tôi đam mê chơi nhạc và hoạt động như một nghệ sĩ thực thụ.

Có thể Thu Phương nhìn thấy tôi không biết lo gì cả, suy nghĩ thiếu chín chắn, không có tương lai nên khiến cô ấy cảm thấy không an toàn khi ở bên tôi, dù khi ấy chúng tôi đã có con nhưng tôi chỉ vô tư chơi nhạc mà chẳng lo nghĩ đến chuyện ổn định kinh tế, phụ vợ gánh vác gia đình.

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha
Thu Phương hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên Dũng Taylor

* Liệu rằng ngày đó nếu không sang Mỹ định cư, không xảy ra biến cố khiến anh phải sống xa vợ thì... giờ này cuộc hôn nhân ấy có còn tồn tại?

- Tôi không biết nữa, chúng ta không thể nói trước được điều gì sẽ diễn ra trong cuộc đời mình. Có thể, nếu sống ở Việt Nam thì người phụ nữ sẽ nhẫn nhịn, chịu đựng người đàn ông dễ dàng hơn và cuộc sống cứ như thế trôi qua. Nhưng ở Mỹ lại khác, tiêu chuẩn về người đàn ông trong xã hội cao hơn, đòi hỏi họ phải có sự nghiệp và kinh tế ổn định để chăm lo gia đình vì ở Mỹ, chúng ta không thể làm gì mà không cần có tiền. Tuy nhiên như tôi vừa nói, chúng ta không biết được tương lai nên nếu nghĩ rằng ở Việt Nam hôn nhân sẽ bền vững thì cũng không hẳn, biết đâu ở đây lại chia tay sớm hơn (cười).

Chuyện Thu Phương gặp được người đàn ông biết lo toan, có sự nghiệp và hoạch định tương lai hẳn hoi, khác với người chồng bên cạnh mình thì việc nảy sinh tình cảm là không nói trước được. Vấn đề sang Mỹ chỉ làm người ta thay đổi quan niệm sống thôi. Thật ra lúc ấy, mối quan hệ giữa tôi và Thu Phương không nảy sinh mâu thuẫn từ chuyện kinh tế bởi chúng tôi không thiếu tiền. Lý do lớn nhất khiến cả hai xa dần nhau chính là sự khác biệt về quan điểm sống và cách vượt qua khó khăn hiện tại.

Nhất là trong thời gian tôi bị cấm xuất cảnh sang Mỹ, phải ở lại Việt Nam thì nơi đất khách, Thu Phương quá cô đơn về mặt tình cảm xen lẫn sự thất vọng về tôi và đủ mọi thứ trên nhiều khía cạnh... cho nên cô ấy cần một điểm tựa để sống tiếp. Lúc ấy Dũng xuất hiện, quan tâm và chăm sóc Phương, nên việc cô ấy nảy sinh tình cảm cũng là điều dễ hiểu thôi.

* Thời điểm đó, anh có làm gì để níu giữ Thu Phương và hạnh phúc gia đình?

- Tôi có níu kéo nhưng là sau khi mọi chuyện xảy ra rồi, như việc tôi có liên quan đến Hà Hồ thì tôi cũng đã bỏ đi rồi. Tôi sang Mỹ và có những hành động hàn gắn với Thu Phương, với mong muốn cùng cô ấy làm lại từ đầu để các con có bố mẹ chung, có gia đình trọn vẹn. Nếu lúc ấy Thu Phương đồng ý quay về thì tôi nghĩ cô ấy cũng sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để vun đắp lại tình cảm.

Tuy nhiên, thời điểm đó Phương lại ngập ngừng... có lẽ vì cô ấy quá thất vọng về tôi và có sự xuất hiện của Dũng... cuối cùng cô ấy im lặng, tôi cũng thôi níu kéo nữa. Thời gian sau đó tôi bị sốc và nghĩ chẳng bao giờ mình lập gia đình nữa, không có hứng thú gì trong chuyến đấy và cũng không muốn tìm hiểu ai. Tôi nghĩ mình đã lỡ dở rồi thì thôi...

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha

* Nhìn lại mối tình với Hồ Ngọc Hà, có điều gì khiến anh day dứt hay cảm thấy có lỗi vì đã làm Hà Hồ tổn thương?

- Hồ Ngọc Hà là một người rất đặc biệt với tôi, cô ấy yêu rất bản năng và khó có thể cưỡng lại được dù biết mười mươi tôi là người có gia đình rồi. Cả tôi và Hà đều biết hành động đó là quá sai và như tôi đã từng nói, đó là cuộc tình tội lỗi. Thế nhưng không hiểu sao, khi cả hai gặp nhau, như có một ma lực gì đấy khiến chúng tôi không dứt ra được dù biết mình làm vậy là sai. Có lẽ số phận sắp đặt chúng tôi phải gặp nhau...

Ngày tôi ra phi trường chuẩn bị sang Mỹ nhưng gặp sự cố bị dừng xuất cảnh thì sau đó 2 ngày, tôi gặp Hà. Nếu lúc ấy tôi bay đi rồi thì sẽ chẳng bao giờ có chuyện gì xảy ra cả. Thời gian đó tôi từng muốn bỏ hết để đi, trốn chạy tình cảm đó nhưng tôi không đi được vì chưa hết thời hạn cấm xuất cảnh. Tôi không biết nói sao nhưng tình cảm với Hồ Ngọc Hà ngày đó là chưa đủ để tôi có thể hy sinh tất cả mọi thứ, kể cả gia đình, kiểu gì tôi cũng muốn quay lại với gia đình.

Đã hơn 10 năm rồi tôi và Hà chưa gặp lại nhau và chúng tôi cũng không giữ liên lạc. Nếu có gặp lại cô ấy thì tôi cũng sẽ vui vẻ chào hỏi như những người bạn lâu ngày tái ngộ.

* Có thông tin cho rằng đến bây giờ, mối quan hệ giữa anh và chồng sau của Thu Phương – Dũng Taylor không mấy tốt đẹp bởi những chuyện đã qua trong quá khứ?

- Tôi nghĩ đó là đánh giá sai vì chúng tôi có nói chuyện chứ không phải là không. Khi gặp nhau, cả hai vẫn nói chuyện bâng quơ rồi hỏi han về các con tôi. Thật sự tôi không có một tí ghen tức nào với Dũng, tôi cũng không biết tại sao luôn. Còn chuyện Dũng có ghen với tôi hay không thì tôi không biết. 

Huy MC: 10 nam giau kin chuyen tinh voi Ho Ngoc Ha
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Huy MC

* Là người đàn ông đào hoa và có một đời vợ, lại mang tâm hồn nghệ sĩ... những điều này có khiến bà xã hiện tại của anh cảm thấy lo lắng hay ghen tuông khi ở bên anh?

- Không, vợ tôi là người rất hiểu chuyện và có học thức. Khi đến với cô ấy, tôi đã nói rõ về quá khứ của mình và cô ấy cũng vậy. Chúng tôi phải vui vẻ chấp nhận quá khứ lẫn nhau thì mới có thể tiến đến hôn nhân và có cuộc sống như hôm nay. Thậm chí, các con riêng của tôi bây giờ lại rất thân thiết và gọi vợ tôi là mẹ ngay từ ngày đầu gặp nhau. Hay vợ tôi còn lo chuyện học hành và nhiều thứ khác cho con tôi.

* Cảm ơn anh về những chia sẻ.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI