Hủy kết bạn, Cường đô la - Hà Hồ vẫn đi chơi chung vì con

28/02/2016 - 08:18

PNO - Không còn kết bạn trên facbook, nhưng Cường đô la và Hà Hồ vẫn tạo một gia đình ấm áp cho con trai Subeo.

Sau scandal vợ đại gia kim cương nhắn nhủ và tỏ nhã ý muốn nhường chồng cho Hà Hồ, câu chuyện người thứ 3, cướp chồng, giật chồng lại được hâm nóng, dư luận tiếp tục được phen dậy sóng. Điều đó khiến cho Hồ Ngọc Hà đã phải khóa facebook. Dư luận càng phản ứng gay gắt hơn khi đại gia kim cương lần đầu lên tiếng bênh vực và xin lỗi kẻ thứ 3, trong khi dư luận cho rằng, người mà đại gia kim cương cần xin lỗi là vợ của anh.

Hồ Ngọc Hà khốn khổ, lao đao vì scandal tình ái của mình. Các bà mẹ bỉm sữa lên án, tẩy chay gay gắt những nhãn hiệu mà Hà Hồ đang làm đại sứ. Và nguy cơ Hà Hồ sẽ bị soán ngôi danh hiệu Nữ hoàng quảng cáo là rất cao.

Huy ket ban, Cuong do la - Ha Ho van di choi chung vi con
Hủy kết bạn, Hà Hồ và Cường đô la vẫn đi chơi chung cùng con.

Trong scandal lần này, Hà Hồ đã bị gạch tên khỏi Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Cộng thêm với việc, trên trang mạng xã hội facebook, danh sách bạn bè của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã không còn là bạn bè. Hai người đã hủy kết bạn, không theo dõi bất cứ thông tin gì của nhau nữa. Trước việc này, ai cũng tưởng mối quan hệ giữa Hà Hồ và Cường đô la đã thực sự chấm dứt, từ mặt nhau.

Tuy nhiên, mới đây, báo giới lại phát hiện, chụp được cảnh Cường đô la cùng vợ cũ Hà Hồ và con trai Subeo đi xem nhạc kịch.

Mặc dù không còn kết bạn nữa, thế nhưng, Cường đô la và Hà Hồ vẫn vì con, đi chơi cùng nhau để giúp Subeo cảm nhận được sự đủ đầy, ấm áp của một gia đình có ba, có mẹ. Thậm chí, Hà Hồ đã từng tuyên bố, vì con, Hà Hồ có thể nằm chung giường với chồng cũ Cường đô la.

Thế mới thấy, tình yêu của người cha, người mẹ rộng lớn bao la biết nhường nào. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, họ vẫn có một mối quan hệ gắn kết, ràng buộc với nhau là đứa con.

Ngọc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI