Hương Tràm thử sức làm đạo diễn

30/06/2018 - 13:16

PNO - Trong MV mới ra mắt, Hương Tràm cho biết cô phải xin đạo diễn Kawaii để được đồng đạo diễn với anh.

Sau Em gái mưa, Hương Tràm từng phát hành thêm vài sản phẩm, nhưng không được chú ý. Nữ ca sĩ thừa nhận, tạo ra áp lực rất lớn, khiến cô phải đắn đo với mỗi dự án âm nhạc về sau.

Với MV Duyên mình lỡ ra mắt vào tối 29/6, Hương Tràm cho rằng mình không thể đắn đo, chờ đợi mãi được.

MV Duyên mình lỡ ra mắt vào tối 29/6:

 

Lần này, Hương Tràm tiếp tục hợp tác với đạo diễn Kawaii - người thực hiện MV Em gái mưa trước đó. Tuy nhiên, với Duyên mình lỡ, Hương Tràm thử sức ở vai trò mới - đồng đạo diễn. Cô không can thiệp vào chuyên môn đạo diễn, nhưng theo sát ê-kíp về mặt hình ảnh, diễn xuất, ý tưởng.

Đạo diễn Kawaii khẳng định đây là sản phẩm mất nhiều thời gian và công sức khi phải liên tục di chuyển giữa Sài Gòn, Long An, Ninh Thuận. Bên cạnh đó, những cảnh quay trên triển, cảnh bơi dưới nước, chạy trên bãi đá… phải thực hiện giữa trời nắng để đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Chưa kể, nhiều cảnh quay theo phong cách cổ trang phải đầu tư cảnh trí, phục trang nhân vật. Hương Tràm cho biết, MV lần này tốn nhiều kinh phí nhất, nhưng không tiết lộ con số chính xác.

Huong Tram thu suc lam dao dien
Hương Tràm gặp áp lực sau ca khúc Em gái mưa

Trong Duyên mình lỡ, Hương Tràm cũng không xuất hiện ở vai nữ chính. Cô chỉ đứng bên ngoài, chứng kiến câu chuyện tình buồn của đôi bạn đam mê diễn xuất. Khi phải chọn giữa công việc và tình yêu, họ đã chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Hương Tràm nói, câu chuyện trong MV cũng là quá khứ thật của cô ở tuổi 17. Khi đó, nữ ca sĩ đã chọn sự nghiệp và quyết định chia tay bạn trai.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI