Hương Tràm bị ném đá vì thích tố thầy

22/10/2014 - 18:02

PNO - PNO - Quán quân Giọng hát Việt 2013 lại bị công chúng "ném đá" vì đã like một status tố thầy của mình - ca sĩ Thu Minh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Huong Tram bi nem da vi thich to thay
Động tác like của Hương Tràm khiến cô bị cộng đồng "ném đá"

Hôm nay, 22/10, trang TGVH Online đăng bài "Sốc khi phát hiện Thu Minh từng vô tư khoe dùng mật gấu tươi". Bài viết nhanh chóng được cộng đồng chia sẻ lại với những lời chỉ trích dành cho Thu Minh bởi hiện nay cô đang là đại sứ chống săn bắn động vật hoang dã.

Tuy nhiên, cũng rất nhanh sau đó, làn sóng chỉ trích chuyển hướng sang Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt 2013 - khi cô like nội dung chia sẻ này trên trang của một nhà báo. Nhiều người đã không ngần ngại gọi Hương Tràm là "lừa thầy phản bạn", thậm chí dùng nhiều lời lẽ tục tĩu chửi bới cô.

Năm 2013, Hương Tràm đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Giọng hát Việt (The Voice) mùa đầu tiên với tư cách là thí sinh đội Thu Minh. Song mối quan hệ thầy-trò này đã sớm đổ vỡ, gây nên một vụ lùm xùm trong làng văn nghệ. Đến nay, Thu Minh khẳng định mình chỉ có một học trò là Trúc Nhân và không còn nhắc gì đến Hương Tràm.

Trong lúc Trúc Nhân đang dần tạo được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng thì ngược lại Hương Tràm liên tiếp dính vào các scandal, thậm chí vừa bị cơ quan chức năng xử phạt vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn trong một quán bar tại Hà Nội.

Trong cố gắng bảo vệ Hương Tràm, một số fan của cô cho rằng Tràm chỉ like chia sẻ của nhà báo chứ không có ý nhắm vào Thu Minh. Song ngay cả trong trường hợp đó, nhiều người vẫn không buông tha, cho rằng Hương Tràm thiếu ý thức khi hành xử trên mạng xã hội, không xứng đáng với tư cách là một người của công chúng.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI