Hương tình: Phương thuốc thần kỳ cho tình yêu?

24/03/2013 - 12:58

PNO - PN - Du lịch đến thành phố Đà Lạt với những kế hoạch đầy lãng mạn và thú vị, nhóm bạn trẻ Chi, Loan, Quân, Tuấn không hề nghĩ đang có những “tai nạn” bất ngờ chờ mình phía trước. Cuộc chạm trán ngoài mong đợi của cả nhóm...

Huong tinh: Phuong thuoc than ky cho tinh yeu?

Sự trẻ trung của dàn diễn viên là một trong những yếu tố mang lại sắc diện riêng cho Hương tình - Ảnh: T.V.

Mang hơi hướm của một câu chuyện viễn tưởng về ước mơ tìm được phương thuốc thần kỳ có thể “điều khiển” trái tim con người, Hương tình (TG Đăng Nhân, ĐD Hùng Lâm) không có quá nhiều yếu tố bất ngờ và cao trào. Vở diễn nhắm đến đối tượng khán giả trẻ thông qua những tình tiết vui nhộn, hài hước và phong cách dàn dựng trẻ trung, tiết tấu nhanh. Điểm đặc biệt của Hương tình là sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ, vốn là những gương mặt ăn khách của điện ảnh, truyền hình: Vân Trang, Tường Vy, Trương Nam Thành, Ngọc Thuận, Quốc Trường, Thanh Bình… Thái độ làm việc nghiêm túc của các diễn viên trẻ là điều rất đáng được ghi nhận, giúp khán giả dễ dàng bỏ qua những hạn chế nhất định trong diễn xuất, cách thoại trên sân khấu của một vài diễn viên. Có lẽ cũng hiểu hạn chế này của những diễn viên trẻ nên các vai diễn được xây dựng không có nội tâm quá phức tạp, lại rất gần với tuổi tác, cá tính của dàn diễn viên. Nhờ vậy, việc làm tròn vai diễn của họ là điều không quá khó.

NSƯT Thành Lộc và Hoàng Trinh thể hiện khá tốt vai trò vừa làm điểm tựa cho diễn xuất của các diễn viên trẻ, vừa góp phần tạo thêm sức hấp dẫn cho vở diễn. Dí dỏm, ngộ nghĩnh ngay từ cách tạo hình nhân vật, vợ chồng ông bà Sợi luôn là tâm điểm của những tiếng cười thú vị. Bản lĩnh của NSƯT Thành Lộc một lần nữa lại được chứng minh ở cách điều tiết diễn xuất để không “lấn lướt” bạn diễn có khoảng cách khá xa so với anh về cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm nghề nghiệp, nhưng vẫn đủ “lực” để hút bạn diễn theo mình, “đẩy” họ phát huy tối đa khả năng diễn xuất vốn có.

Vở đang diễn tại sân khấu Trần Cao Vân, số 7 Trần Cao Vân, Q.1.

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI