Hương Giang Idol: Thưa chú Trung Dân, chuyện đến mức không thể tha thứ được sao?

14/05/2017 - 16:46

PNO - "Nếu như ngay lúc này đây có thể nói chuyện được với chú, tôi sẽ hỏi chú rằng tôi đã sai, nhưng lẽ nào không thể tha thứ hay sao", Hương Giang Idol nói.

Trong cuộc chia sẻ với truyền thông chiều nay, Hương Giang Idol cho biết qua việc này, cô và cả cha mẹ cô phải nhận lấy những câu nói công kích mà đời cô chưa từng nghĩ mình sẽ phải nhận lấy.

"Nếu Giang có thể hỏi chú Trung Dân, Giang sẽ hỏi rằng những tổn thương từ những câu nói mà Giang và gia đình đang chịu lấy có thể bù đắp được cho chú chưa? Chú cảm thấy như thế nào? Nếu như chú nói điều này khiến chú nhẹ lòng thì cháu sẵn sàng mỉm cười đón nhận tất cả những lời đó, như một sự trừng phạt", Hương Giang khóc. 

Huong Giang Idol: Thua chu Trung Dan, chuyen den muc khong the tha thu duoc sao?

Hương Giang Idol bị tố "hỗn" với nghệ sĩ Trung Dân khiến anh phải bỏ về khi đang ghi hình

Giải thích về đáp án khá nhạy cảm tại chương trình Siêu sao đoán chữ, Hương Giang Idol cho biết: “Tôi chỉ nhớ câu hỏi là đút đầu vào đâu sẽ khiến cái đầu bị hỏng... Mọi việc diễn ra quá nhanh và không thể thay đổi. Khi tôi đưa đáp án thì mọi người chưa có phản ứng gì cả. Khi đó anh Đại Nghĩa có quay sang nhắc tôi câu này có tên của chú Trung Dân nên tôi có lên tiếng xin lỗi và muốn thay đổi. Dù là vô tình nhưng tôi cũng đã có lỗi vì khiến chú tổn thương”.

Cũng theo cô, đây là chương trình ghi hình nhiều số, cũng là lần đầu tiên cô gặp và làm việc với nghệ sĩ Trung Dân. Trước đó cô đã ghi hình mười mấy số, trả lời hơn 100 câu hỏi. Khi ghi hình cùng nghệ sĩ Trung Dân thì cô đã quá mệt, dẫn đến tiếp nhận câu hỏi không rõ ràng, nên đưa ra câu trả lời như thế.

Hương Giang Idol cũng cho biết không hề có chuyện nghệ sĩ Trung Dân yêu cầu cô đổi đáp án của mình nhưng cô không đồng ý, còn cho rằng mỗi người có một suy nghĩ riêng. "Tôi đã xin lỗi ngay tại chỗ, ngay lúc đó", cô nói. 

Huong Giang Idol: Thua chu Trung Dan, chuyen den muc khong the tha thu duoc sao?

Hương Giang Idol khẳng định cô không có ý đùa cợt hay xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Thậm chí, cô còn lấy sự sống của cha mẹ và của chính mình ra để thề rằng cô không cố ý. Nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi chưa bao giờ có ý xúc phạm một người lớn tuổi”, và rằng đây là lần đầu tiên cô làm việc với nghệ sĩ Trung Dân nên không có động cơ gì để dùng những từ ngữ không hay với bậc đàn anh, cha chú. 

Cũng theo lời Hương Giang, khi biết chương trình "cắt" nghệ sĩ Trung Dân, chính cô đã cản rằng: "Đừng làm thế!". Cô cho biết sẵn sàng dừng tham gia để chương tình tiếp tục mời nghệ sĩ Trung Dân, nếu cả 2 không thể tiếp tục ngồi chung. "Nhưng chương trình trả lời rằng đó là cách giải quyết của họ", cô tường thuật. 

"Nếu bây giờ có thể xin lỗi nhiều hơn tôi vẫn làm. Là đàn cha, đàn chú, chú có thể mắng tôi, có thể nói tôi đừng tham gia chương trình này nữa nhưng chú không làm như thế, chú chỉ làm việc với ban tổ chức. Đến bây giờ, tôi vẫn hoang mang trước sự việc này”. 

Huong Giang Idol: Thua chu Trung Dan, chuyen den muc khong the tha thu duoc sao?

Hương Giang Idol phủ nhận chuyện cãi lời Trung Dân khi nghệ sĩ này phản ứng với đáp án của cô tại chương trình

Khi được hỏi vì sao không gọi điện trực tiếp mà chỉ nhắn tin xin lỗi Trung Dân, Hương Giang Idol giải thích: “Khi chuyện xảy ra, trước mặt mọi người tôi đã nói lời xin lỗi chân thành nhất nhưng mọi người khuyên tôi là không nên nói chuyện với chú vì lúc đó chú không muốn nói chuyện với tôi. Nên lúc đó tôi chỉ có thể để lại tin nhắn chứ không thể tiếp tục làm phiền chú". 

Trước những luồng ý kiến từ người trong nghề kêu gọi tẩy chay Hương Giang Idol, cô cho biết: “Khi câu chuyện được người lớn tuổi nói ra thì mọi người có quyền quyết định tin ai. Tôi không trách ai cả. Tôi mong trước sự việc này hoặc lỗi lầm nào đó, mọi người hãy chờ đợi câu trả lời từ tôi. Tuy nhiên, mọi người có quyền quyết định và tôi không trách ai cả”.

Huong Giang Idol: Thua chu Trung Dan, chuyen den muc khong the tha thu duoc sao?

Nữ ca sĩ cho biết không trách móc ai trước làn sóng bị kêu gọi tẩy chay

Qua buổi chia sẻ, Hương Giang Idol mong muốn: “Xin chú (nghệ sĩ Trung Dân) có thể suy nghĩ lại hay không, có thể xem đây là sự lơ đãng của một nghệ sĩ trẻ được không".

Huong Giang Idol: Thua chu Trung Dan, chuyen den muc khong the tha thu duoc sao?

Nghệ sĩ Trung Dân cho biết trong hơn 20 năm làm nghề đã chứng kiến nhiều chuyện thị phi nhưng sự việc mà Hương Giang Idol gây ra với anh như giọt nước tràn ly

Thị Dậu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI