Hương Giang Idol không dám hôn bạn trai vì sợ lỡ duyên

30/12/2014 - 11:36

PNO - PNO - Tối qua 29/12, trong tiệc sinh nhật, Hương Giang Idol và bạn trai Criss được bạn bè đề nghị tái hiện nụ hôn dài nhưng nữ ca sĩ khéo léo từ chối.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hương Giang Idol diện đầm dạ hội gợi cảm, tóc búi cao nữ tính và sang trọng đến dự buổi tiệc cuối năm của bạn. Sánh bước bên cô là bạn trai Việt kiều Criss.

Criss là bạn đồng hành của Hương Giang trong cuộc thi Cuộc đua kỳ thú. Cả hai đã đến với nhau tự nhiên sau thời gian trải nghiệm cùng nhau qua các thử thách của cuộc thi.

Tại bữa tiệc, người quản lý của Hương Giang bất ngờ bật mí đêm nay cũng là sinh nhật của cô. Ngay sau đó, bánh sinh nhật được mang ra, cả khán phòng cùng hát chúc mừng sinh nhật Hương Giang.

Một người bạn thân của Hương Giang Idol tiết lộ rằng, nụ hôn của cô và bạn trai có thể kéo dài đến 3 phút. Mọi người đề nghị nữ ca sĩ và bạn trai diễn lại cảnh hôn khiến cả hai khá bối rối. Hương Giang chia sẻ: "Mọi người cho Giang khất nhé. Chứ bây giờ hôn mà không cưới thì ngại chết, lỡ duyên thì khổ".

Câu nói của Hương Giang khiến mọi người cười xòa bỏ qua. Tuy nhiên, bạn trai Criss đã nhẹ nhàng hôn lên má Hương Giang. Criss cho biết, anh sẽ dành cho Hương Giang một bất ngờ thú vị trong tối sinh nhật.

SƯƠNG LAM
Ảnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI