Hứng nhiều gạch đá, Ngọc Trinh đáng khen vì vẫn thẳng thật

13/12/2015 - 07:17

PNO - Ngọc Trinh thật đáng khen khi thẳng thật dù hứng chịu nhiều gạch đá vì chia sẻ về mối quan hệ với họ hàng.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý từ công chúng khi tiếp tục có những chia sẻ thẳng thật về chuyện quá khứ. Nếu như trước đây, cô chỉ nói chung chung, không thích họ hàng bên ngoại vì những đối xử thiếu tình cảm của họ trong quá khứ thì mới đây, cô chỉ đích danh người họ hàng là cậu ruột của mình.

Theo như những gì Ngọc Trinh chia sẻ, người cậu thứ 4 tuy ở ngay cạnh nhà nhưng lại ghẻ lạnh với anh, em cô trong lúc khó khăn nhất. Thậm chí, có đồ ăn thừa gia đình cậu còn đem cho người ngoài chứ không cho anh em cô dù gia đình cô rất thiếu thốn.

Chính vì thế, Ngọc Trinh quyết không nhận họ hàng và thậm chí còn tuyên bố sẽ không giúp đỡ, có chết cũng không bận tâm tới. 

Hung nhieu gach da, Ngoc Trinh dang khen vi van thang that
Hứng nhiều gạch đá, Ngọc Trinh đáng khen vì vẫn thẳng thật.

Ngay sau khi Ngọc Trinh lên tiếng, gia đình cậu ruột của "Nữ hoàng nội y" đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc của cháu gái. Người cậu này cho rằng, không có chuyện ghẻ lạnh con cháu và cũng không có ý định nhờ vả gì Ngọc Trinh.

Trước những chia sẻ của người cậu này, bố và mẹ kế của Ngọc Trinh đã lên tiếng bênh vực con gái và cho rằng những gì con gái chia sẻ là chính xác. Ngọc Trinh đủ hiểu chuyện để hiểu cách ứng xử của mình với họ hàng.

Trước những chia sẻ trái chiều của hai bên, không ít người đã chỉ trích Ngọc Trinh nói dối và không tin rằng lại có người họ hàng xấu tính đến như vậy. Nhiều người cũng cho rằng, đây chỉ là một chiêu PR tên tuổi cho cô nàng nổi tiếng này mà thôi.

Cũng có người "ném đá" Ngọc Trinh bởi dù có là sự thật thì Ngọc Trinh cũng không nên đối xử như thế với họ hàng và cũng không nên mang chuyện này lên báo kể cho bàn dân thiên hạ biết.

Trước phản ứng của dư luận, Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình: "Bạn quý ai thì tin người ấy, bạn ghét ai thì tin người còn lại. Tôi không thể thuyết phục từng người tin mình. Việc của tôi là kể chuyện theo góc nhìn của tôi, cảm xúc của tôi. Tin thì tôi cảm ơn, không tin thì thôi, kệ".

Hung nhieu gach da, Ngoc Trinh dang khen vi van thang that
Dù mỗi phát ngôn, chia sẻ đều bị chỉ trích không ít nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn giữ được sự thẳng thật đến khó tin của mình.

Cô cũng thẳng thắn chia sẻ: "Một người từ nhỏ đến lớn mang theo sự chán ghét, tổn thương thì chắc chắn không thể nào không có lý do. Phải thế nào, chứ không ai tự nhiên thù ghét ai. Ai cũng muốn vui vẻ, thoải mái sống. Việc quái gì phải thù ghét mệt mỏi nếu không có lý do, không có tổn thương?".

Có thể nói, Ngọc Trinh đã rất thẳng thắn khi nói về thái độ của mình trước câu chuyện. Cô thẳng thật chia sẻ những suy nghĩ, thái độ của mình cho dù phải hứng chịu không ít gạch đá trước đó, và cô cũng thừa hiểu rằng, những chia sẻ mới này của mình cũng sẽ nhận lại không ít lời chỉ trích.

Trước đó, kể từ khi vào showbiz, Ngọc Trinh đã nổi tiếng với những phát ngôn và chia sẻ thẳng thật về mình, cuộc sống và nghề nghiệp. Dù mỗi phát ngôn, chia sẻ đều bị chỉ trích không ít nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn giữ được sự thẳng thật đến khó tin của mình.

Và trong câu chuyện này không biết thực hư thế nào nhưng quả thật, nên dành lời khen cho Ngọc Trinh khi giữ được phong cách thẳng thật cho dù phải hứng chịu điều tiếng dư luận không mấy dễ nghe.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI