Hotgirl Bolero Jang Mi: "Em thích nhưng không bắt chước cô Như Quỳnh"

18/10/2016 - 06:30

PNO - Jang Mi: "Em thích cô Như Quỳnh vì giọng hát cô rất cảm xúc, rõ lời và đặc biệt là rất đẹp, nhưng em sẽ là em thôi".

Phóng viên: Chào Jang Mi, bạn có thể chia sẻ tại sao lại lựa chọn cho mình dòng nhạc bolero để theo đuổi? Liệu đây có phải là một cách tạo sự khác biệt với các ca sĩ trẻ khác?

Jang Mi: Thật ra điều này bắt nguồn từ thói quen nghe nhạc của gia đình. Tuy không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng ba mẹ của em rất yêu văn nghệ, đặc biệt là các ca khúc trữ tình, lãng mạn.

Hotgirl Bolero Jang Mi:
 

Được nghe những giai điệu nhẹ nhàng, mượt mà của dòng nhạc này từ nhỏ, nên đến khi lớn lên, bolero thấm sâu vào máu của em như một lẽ thường tình. 

PV: Chọn những ca khúc như Duyên phận, Trả lời thời gian, Vùng lá me bay... từng được Như Quỳnh thể hiện rất thành công, phải chăng đây chính là thần tượng của bạn?

Jang Mi: Jang Mi thừa nhận đây là một trong những giọng ca mà em rất yêu mến.

PV: Nhiều người cho rằng, Jang Mi đang cố gắng để "bắt chước" Như Quỳnh, bạn nghĩ sao về điều này?

Jang Mi: Lúc dưới quê em được nghe bolero rất nhiều nên có thể bị ảnh hưởng trong cách hát chứ không hề có chuyện bắt chước. Em thích cô Như Quỳnh vì giọng hát cô rất cảm xúc, rõ lời và đặc biệt là rất đẹp, nhưng em sẽ là em thôi.

PV: Để không bị nói là bắt chước Như Quỳnh, bạn nghĩ mình sẽ làm thế nào?

Jang Mi: Em mới 20 tuổi, không có nhiều trải nghiệm nên vẫn sẽ hát theo cách riêng của một người trẻ tâm sự, dịu dàng và hiện đại, phát huy những đặc điểm chỉ của riêng em thôi.

Hotgirl Bolero Jang Mi:
 

PV: Ai cũng biết, để thành công trong showbiz cần nhiều yếu tố, đặc biệt là một chỗ dựa vững chắc, bạn đã có "đại gia" hay hậu phương vững chắc cho mình?

Jang Mi: Hậu phương vững chắc và là đại gia của e đó chính là gia đình. Ai cũng yêu thương và ủng hộ e hết mực.

PV: Từng không thành công khi tham gia một cuộc thi âm nhạc, bạn có dự định sẽ thử sức một lần nữa?

Jang Mi: Hiện tại chắc em sẽ không tham gia cuộc thi nào nữa vì mình không có duyên với thi cử lắm. Ngày trước, lúc mới lên TPHCM, e có tham gia Solo cùng bolero nhưng bị giám khảo vòng loại đánh rớt ngay câu đầu tiên cất giọng của bài Duyên phận.

Từ đó bị tâm lý nên em không muốn tham gia thi cử gì nữa. Có thể em sẽ tiếp tục thực hiện các clip cover dành tặng mọi người, tập trung vào luyện tập thanh nhạc, đàn guitar để ra mắt một sản phẩm âm nhạc chỉn chu trong thời gian tới và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

PV: Thành công đến sớm, nhiều ngôi sao trẻ không giữ được hình ảnh của mình, Jang Mi nghĩ mình có thể tránh được vết xe đổ của họ?

Jang Mi: Lúc đầu em cũng lo lắng nhưng em nghĩ quan trọng là do mình. Hiện tại thì em rất tự tin về chính mình và khả năng của mình. 

Hotgirl Bolero Jang Mi:
 

PV: Bạn có ý định lấn sân sang đóng phim hay không khi nhiều người nhận xét bạn xinh đẹp, khá giống Nhã Phương?

Jang Mi: Dạ cũng có. Về nghệ thuật thì cái nào em cũng muốn thử hết. Hiện tại cũng có nhiều lời mời đóng phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy nhiên giờ em vẫn chưa đủ tự tin để diễn xuất. Bên cạnh đó, vai diễn cũng chưa phù hợp với em. Ví dụ như có lần em đi casting vai một cô gái cá tính, mạnh mẽ, tomboy nhưng em thì... sai quá nên thôi

PV: Dự định tương lai gần và xa cũng như chuyện tình cảm của mình, Jang Mi có thể bật mí một chút với độc giả báo Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh?

Jang Mi: Sẽ là 1 dự án âm nhạc của riêng mình chứ không còn đóng khung trong những bản cover nữa. Nhưng cụ thể là gì thì cho Jang Mi giữ bí mật, sợ nói trước bước không qua lắm. Tình cảm thì tương lai không biết như nào còn bây giờ thì e chỉ nghĩ đến sự nghiệp và theo đuổi ước mơ thui.

Cảm ơn Jang Mi về cuộc trò chuyện này!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI