"Hotgirl" Băng Di làm cô dâu lần thứ... 7 với thiếu gia

09/11/2014 - 15:44

PNO - PNO - Cô dâu Băng Di xinh đẹp và luôn cười rất tươi, trong ngày mặc áo cô dâu lần thứ... 7.

edf40wrjww2tblPage:Content

Băng Di và Tùng Lâm

Ca sĩ, diễn viên Băng Di nổi bật với đầm trắng cúp ngực khéo léo khoe vòng một gợi cảm. Bên cạnh cô là chú rể - thiếu gia của làng giải trí Việt, "hotboy", ca sĩ Đỗ Tùng Lâm. Cả hai trông thật xứng đôi vừa lứa.

Quả thật họ đã là vợ chồng, nhưng là chuyện trong vở kịch Người tình trong đêm và "đám cưới" tại buổi họp báo vở diễn tối 8/11 là lần thứ 7 Băng Di mặc váy cưới từ khi bước chân vào nghệ thuật. Có vẻ như cô "chuyên trị" vai cô dâu!

Nhã Trúc

Người tình trong đêm của sân khấu Sao Minh Béo quy tụ "hotboy", "hotgirl", người mẫu, ca sĩ..., hầu hết là những gương mặt trẻ như Đỗ Tùng Lâm, Băng Di, người mẫu Nhã Trúc, diễn viên Đại Ngọc Trâm… Tùng Lâm từng tạo ấn tượng với ngoại hình điển trai trong bộ phim Tối nay 8 giờ. Băng Di được yêu thích trong vai trò ca sĩ với một số bản hit cùng phong cách vũ đạo sôi động. Nhã Trúc là gương mặt người mẫu sáng giá bước ra từ cuộc thi Vietnam's next top model 2012.

Băng Di và Trang Pháp, Dương Khắc Linh

Đến chung với dàn diễn viên có đôi ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng: Trang Pháp và Dương Khắc Linh. Vừa thấy cô dâu Băng Di, Trang Pháp đã ngay lập tức buông tay người yêu để chạy đến ôm hôn cô bạn thân thắm thiết. Trang Pháp cho biết Băng Di là bạn thân trong nghề mà ít ai biết của cô. Cả hai có thể tâm sự mọi thứ trên đời ngay cả chuyện bí mật nhất. Dù khá bận chạy show, nhưng cô và người yêu vẫn tranh thủ đến chúc mừng cô bạn lắm tài này.

"Ông bầu" Minh Béo và hai cô dâu

Lần đầu thử sức với kịch nói, Băng Di chia sẻ: “Kịch là một mảng hoàn toàn khác, diễn kịch khó hơn đi hát và đóng phim.Tham gia một vở kịch tôi phải nuôi cảm xúc xuyên suốt lẫn nắm bắt tâm lí nhân vật chặt chẽ. Mỗi ngày tôi đều phải tự luyện tập về đài từ và cách diễn xuất. Nhưng diễn lịch là ước mơ khi mới vào nghề nay đã thực hiện được. Tôi nghĩ đây cũng là một bước đi hay và rèn luyện rất nhiều cho các ca sĩ, người mẫu khi bước chân vào nghề diễn. Nó không thể gọi là xu hướng mà gọi là một cuộc trải nghiệm thì đúng hơn."

Đỗ Tùng Lâm cũng không giấu nổi cảm xúc hồi hộp khi lấn sân sang sân khấu nhỏ: “Đối với kịch, tôi đã ước mơ rất nhiều khi thấy các anh các chị diễn trên sân khấu. Tự tin cũng có nhưng cũng khá lo lắng. Đối với phim thì nếu diễn hư ta có thể quay đi quay lại nhiều lần. Nhưng kịch thì ta chỉ có thể diễn một lần trên sân khấu trước khán giả, nếu sai thì không sửa được mà phải bến tấu sao cho không quá đà mà phù hợp tình tiết. Nó đòi hỏi sự thông minh, sáng tạo cao. Cũng khá nhiều ca sĩ, người mẫu bây giờ chuyển sang đóng kịch. Tôi thấy rằng đây là một cái duyên để các bạn trẻ như tôi có thể thử sức nhiều hơn ở một môn nghệ thuật mới. Diễn kịch cực hơn phim nhưng nếu bạn biết bỏ ngắn để nuôi dài thì khả năng diễn xuất và đài từ của bạn sẽ tiến bộ rõ rệt".

Khi được hỏi về người bạn diễn mới toanh của mình, "cô dâu, chú rể" dành cho nhau nhiều nhận xét thiện cảm. Băng Di cho rằng: “Lúc đầu nhìn anh Tùng Lâm thấy anh ấy chảnh lắm, lúc nào cũng im lặng thật đáng sợ. Nhưng quen rồi thì mới hiểu anh là dạng trầm tính, ít nói nhưng cực kì dễ thương và lúc quậy thì cũng quậy tưng. Trong công việc, anh Lâm rất nghiêm túc. Đài từ của anh Lâm khá tốt nên hay sửa cho tôi.”

Riêng với Tùng Lâm: “Băng Di nhí nhảnh, đáng yêu. Cô ấy khá chuyên nghiệp trong diễn xuất. Dường như trong Băng Di có một nguồn năng lượng dồi dào nên lúc nào thấy cô ấy cũng vui vẻ, yêu đời, dù tập rất mệt cũng luôn tạo không khí để mọi người vui vẻ hơn”.

Bài, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI